Sau khi xóa cận các sao Việt đều lên hương hơn so với quá khứ khi lúc nào cũng phải gắn liền với cặp kính dày cộp. Dù chỉ thay đổi một chút trên gương mặt cũng đủ giúp họ nổi bật, thăng hạng hẳn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hiện tại, người đẹp Đỗ Thị Hà đạt tới đẳng cấp thượng thừa về nhan sắc. Ít ai biết rằng trước đó Đỗ Hà từng bị cận thị và nay cô nàng đã xóa cận, không còn đeo cặp kính dày cộp nữa.

Được biết, khi chuẩn tham dự cuộc thi Miss World 2021, nàng hậu mới quyết định sẽ đi mổ cận.

doha.jpg

Khả Ngân

Vẻ đẹp rạng ngời của Khả Ngân luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Cô nàng ngày càng thăng hạng, xinh đẹp và quyến rũ trong mỗi khung hình đăng tải.

Để có được vẻ đẹp không tì vết như hiện tại, nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày đã quyết định rời bỏ cặp kính cận luôn gắn bó với cô thời gian dài.

AnyConvcomngan2.jpg

Trước kia Khả Ngân thường xuyên đeo kính nên có lẽ visual chưa thực sự sắc sảo. Sau khi mổ cận, Khả Ngân tự tin khoe đôi mắt to tròn, long lanh cùng đường nét nổi bật trên gương mặt khiến ai nấy đều khen ngợi.

AnyConvcomngan1.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Vì đeo kính gọng đen nên thời mới đăng quang hoa hậu, Mai Phương Thúy cũng không thể khoe triệt để nhan sắc vốn có. Mãi cho tới khi người đẹp can thiệp phương pháp mổ cận thì nhan sắc mới thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ.

Hiện tại Mai Phương Thúy ngày càng sắc sảo và quyến rũ cùng với ''cửa sổ tâm hồn" cuốn hút, long lanh.

mpt.jpg

MONO 

Thời gian gần đây visual của MONO trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán không ngớt. Anh chàng ghi đểm nhan sắc hơn so với trước kia, tự tin khoe luôn mặt mộc thách thức camera thường. 

AnyConvcomno1.jpg

Đặc biệt, nhiều người đã nhận ra rằng một trong những yếu tố giúp MONO lên hương chính là anh chàng đã tháo bỏ kính mắt cận. Trước đây MONO đã gắn liền với cặp mắt kính chữ nhật màu đen. Sau khi tháo lớp kính cận, tân binh Vpop khoe trọn đường nét ấn tượng, hài hòa và cực điển trai.

page.jpg

page.jpg?width=150Đẹp+
Đàm Vĩnh Hưng từng bị chê vì gu mặc như 2 giọt nước với MONO

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022