kieu-toc-sao-nam-199x-01.jpg Mái tóc bổ luống của Đan Trường cũng đã từng là một xu thế hot, khiến giới trẻ Việt một thời "phát cuồng". Mặc dù kiểu tóc này đã không còn được sử dụng nhiều nhưng vẫn được gắn thương hiệu "anh Bo" và đến năm 2011, Đan Trường vẫn có lần làm lại kiểu tóc đó. Nam ca sĩ Jimmii Nguyễn cũng không bỏ qua kiểu đầu quyển vở này.

kieu-toc-sao-nam-199x-02.jpg Vẫn "bổ luống" nhưng phiên bản tóc dài lãng tử được cắt tỉa hoặc uốn xoăn thì có một vài đại diện điển hình như Châu Gia Kiệt, Trần Tâm, Tuấn Hưng...

kieu-toc-sao-nam-199x-03.jpg Nguyễn Thắng, Thiên Trường Địa Hải và Lâm Hùng cũng thích kiểu tóc này.

kieu-toc-sao-nam-199x-04.jpg Lương Bằng Quang, Lâm Chí Khanh, Vboys đi đầu phong cách nhuộm highlight, ombre từ lâu rồi nhé các dân chơi!

kieu-toc-sao-nam-199x-05.jpg Lâm Chấn Khang, Phạm Khánh Hưng, Trương Đan Huy lại cắt ngắn để trông nam tính hơn nhưng vẫn không quên "phẩy light vàng" cho sành điệu

kieu-toc-sao-nam-199x-07.jpg Kiểu tóc vuốt dựng phần trên nhưng để xòa mái xuống rất hữu ích cho những ai trán cao như Ưng Đại Vệ, Đoàn Việt Phương và nhóm nhạc Huyền Thoại.

kieu-toc-sao-nam-199x-08.jpg Còn khi trán đẹp thì chả tội gì không dựng hết lên như rừng chông biên giới giống Quang Vinh, Weboys, Vũ Hà.

kieu-toc-sao-nam-199x-10.jpg Đàm Vĩnh Hưng, Hàn Thái Tú, Lâm Vũ chắc tốn keo làm tóc lắm mới giữ cho mái tóc được cứng đờ lâu đến vậy.

kieu-toc-sao-nam-199x-06.jpg Kiểu tóc ngắn vuốt keo cũng được Phi Hùng, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc yêu thích.

kieu-toc-sao-nam-199x-09.jpg Đăng Khôi, Lý Hải, Nguyên Vũ vẫn còn yêu thích kiểu tóc này đến thời điểm hiện tại và đã tiết chế hơn khi cắt gọn gàng và bớt tua tủa.

kieu-toc-sao-nam-199x-11.jpg Ngoài ra, một số nam ca sĩ còn thích dùng phụ kiện như mũ giống Vân Quang Long hay băng đô như Minh Thuận.

kieu-toc-sao-nam-199x-12.jpg Nhìn các nhóm nam như AXN hay MTV mà xem: người đội mũ, kẻ bổ luống hoặc vuốt keo, gẩy light hợp mốt thời bấy giờ luôn!

kieu-toc-sao-nam-199x-13.jpg Các nhóm nam không chỉ đầu tư về tóc tai mà trang phục cũng phải thể hiện cho ra một nhóm nhạc: GMC và Quả dưa hấu tông xuyệt tông nhau đến thế này cơ mà!

1088.jpg Nếu muốn trải nghiệm một kiểu tóc hoài cổ thì mang ảnh nhóm 1088 ra hiệu cắt tóc rồi chọn nhé mọi người.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Khoe vòng 3 dập tin đồn độn mông, ai ngờ hot girl Lee Balan bị bóc mẽ photoshop ảnh cong cả lan can
3x4.jpg?width=150Đẹp+
Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022