Minh Hằng

Từ năm 16 tuổi, Minh Hằng đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Hằng sở hữu riêng cho mình lượng người hâm mộ đông đúc. Nhờ nhan sắc xinh đẹp và độ nổi tiếng, người đẹp sinh năm 1987 trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng. Nhiều người còn ví von Minh Hằng như một "nữ hoàng quảng cáo" ở Việt Nam.

Sau nhiều năm hoạt động, giá cát xê của Minh Hằng là con số cao ngất ngưởng. Cùng với công việc kinh doanh riêng, Minh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khối tài sản khủng ở tuổi 36.

mh.pngmh1.pngSau nhiều năm hoạt động, Minh Hằng sở hữu khối tài sản khủng

Minh Hằng hiện đang trong biệt thự tọa lạc tại vị trí đắt đỏ ở TP.HCM. Giá của căn biệt thự này lên đến con số triệu đô. Ngoài ra, nữ diễn viên còn sở hữu khối bất động sản giá trị như căn hộ cao cấp 20 tỷ đồng ở trung tâm Sài Gòn. Đáng chú ý chính là khu đất vườn rộng 20 ngàn mét vuông ở Đồng Nai để chăn nuôi và trồng trọt. Đây là địa điểm để Minh Hằng và gia đình nghỉ ngơi và thư giãn.

Độ giàu có của Minh Hằng thể hiện qua bộ sưu tập đồ hiệu mà người đẹp sở hữu. Nữ diễn viên đã dành riêng một căn phòng làm nơi chứa phụ kiện, trang phục đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ hàng đầu trên thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta...

Minh Hằng cũng sở hữu nhiều xế hộp có giá trị khủng. Tháng 2/2021, Minh Hằng mua xe Mercedes GLS 450 giá 5,5 tỷ đồng. Trước đó, ca sĩ từng di chuyển bằng chiếc Porsche Panamera hơn 6 tỷ đồng và xe Lexus hơn 2,5 tỷ đồng.

mh2.pngNgoài ra Minh Hằng còn sở hữu nhiều xế hộp xịn xò và đồ hiệu đắt đỏ

Hạnh Sino

Hạnh Sino (tên thật Nguyễn Mỹ Hạnh, SN 1990) lựa chọn cuộc sống độc thân trong nhiều năm. Sau khi nhóm B.sil tan rã, người đẹp duy trì theo đuổi con đường ca hát. Đến năm 2017, nữ ca sĩ chuyển vào TPHCM, vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật.

Hạnh Sino có đời sống cá nhân khá kín tiếng. Đến tháng 11/2023, Hạnh Sino khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ đã kết hôn vào cuối năm 2022. Nữ ca sĩ cho biết, ông xã là một doanh nhân bình thường, không phải đại gia như lời đồn. Họ có khoảng 4 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

mh4.pngHình ảnh đám cưới của Hạnh Sino và chồng doanh nhân được vợ ca sĩ Tuấn Hưng

Hạnh Sino từng gây chú ý với món quà 'khủng' tự thưởng cho mình nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Nữ ca sĩ sắm siêu xe Lamborghini màu xám, trị giá 18 tỷ đồng. Xế hộp được mệnh danh 'siêu bò' của Hạnh Sino kiểu dáng thể thao, trang bị nội thất sang trọng, hiện đại, có hai chỗ ngồi. Đây là một trong bộ ba siêu xe Lamborghini được giới thượng lưu tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.

Ngoài siêu xe 18 tỷ đồng, Hạnh Sino còn có điện thoại Vertu và đồng hồ hàng hiệu nạm kim cương trị giá tiền tỷ.

mh5.pngCa sĩ Hạnh Sino có nhiều tài sản như siêu xe Lamborghini, điện thoại, đồng hồ hàng hiệu...

Dịp Tết Nhâm Dần, Hạnh Sino khiến các fan trầm trồ khi chi hàng trăm triệu đồng cho một lần sắm sửa trang phục, phụ kiện hàng hiệu, chất đầy cốp xe.

Khi được hỏi về thu nhập hiện tại nữ ca sĩ từ chối tiết lộ. Hạnh Sino cho biết hai năm dịch bệnh cô cũng gặp khó khăn, không thể hoạt động nghệ thuật nhưng việc kinh doanh vẫn phát triển, cho thu nhập tốt.

Hạnh Sino đang là CEO một công ty phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nhan sắc. Ngoài ra cô còn kinh doanh thời trang và mở nhà hàng ở TP HCM. 'Tôi tuổi Ngọ. Người ta nói tuổi này chăm chỉ, bản lĩnh, cầu toàn và sống chân thành. Tôi vui khi nỗ lực của mình trong cuộc sống luôn được đền đáp xứng đáng', Hạnh Sino nói.

Nhờ tài chính vững chắc, giọng ca 'Em mây' thường đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh ở các resort 5 sao. Cô tự tin có thể tự chi, mua sắm mọi tài sản, tận hưởng các dịch vụ xa xỉ bằng tiền mình làm ra, không cần nhờ đại gia bao bọc.

mh6.jpgNhờ tài chính vững chắc, giọng ca '"Em mây" thường đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh ở các resort 5 sao

Mỹ Linh

Mỹ Linh (sinh năm 1975) là một trong những ca sĩ có tên tuổi của làng âm nhạc Việt Nam. Cùng với Hà Trần, Hồng Nhung, Thanh Lam, cô được nhiều khán giả ưu ái gọi là một trong 4 diva đương đại.

Không chỉ thành công về mặt tên tuổi, sự nghiệp, Mỹ Linh còn được biết đến với một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã - nhạc sĩ Anh Quân. Cả hai kết hôn năm 1998, đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp lẫn trong đời sống. Ai cũng biết trước khi đến với Mỹ Linh, Anh Quân đã từng kết hôn với một người phụ nữ ngoại quốc và có cô con gái riêng tên Anna Trương.

Mỹ Linh chấp nhận bước vào cuộc hôn nhân phức tạp đó, làm mẹ kế của Anna Trương và coi như con ruột, tận tâm tận lực cho đến ngày cô bé khôn lớn trưởng thành.

mh7.pngmh8.pngGia đình ba thế hệ của Mỹ Linh - Anh Quân

Nhiều năm trước, hai vợ chồng Mỹ Linh quyết định chuyển ra ngoại ô ở, trong một khu đất rộng 10.000m2 tại Sơn Tây. Căn biệt thự được thiết kế hiện đại, không gian mở với khu vườn rộng xanh mát. Ngoài phòng ở và khoảng sân vườn xanh mát phủ kín cây xanh, biệt thự của Mỹ Linh còn có riêng phòng thu diện tích khoảng 390m2, 1 bể bơi khoảng 60m2. Ngoài ra còn có nhà để xe và các công trình phụ trợ khác.

mh10.pngmh9.jpgMột số hình ảnh bên ngoài căn biệt thự của vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Hiện tại, khi các con đều đã trưởng thành, ca sĩ Mỹ Linh có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Theo dõi trang cá nhân có thể thấy cuộc sống của Mỹ Linh rất nhẹ nhàng, bình yên.

ava.jpg?width=150Nhạc
Minh Hằng - Nhân tố sáng giá của Chị đẹp đạp gió 2024

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022