Izara Thiên Nga (tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Thiên Nga), thời gian gần đây thường được truyền thông nhắc tên với danh xưng "thần đồng âm nhạc" với loạt thành tích khủng như: thủ khoa Nhạc viện, sử dụng thành thạo 6 loại nhạc cụ cùng 3 ngoại ngữ. Chưa dừng lại ở đó, cô bé này còn là một gương mặt sáng giá của Vbiz khi sở hữu combo nhan sắc lung linh: mặt đẹp, dáng xinh, chiều cao khủng.

z.jpgz1.jpgLà bố của 4 quý tử, Bằng Kiều còn có cô con gái nuôi xinh đẹp tên Hoàng Thiên Nga. Ái nữ của nam ca sĩ năm nay 14 tuổi, được đông đảo khán giả biết đến khi là tài năng nhí, góp mặt trong nhiều cuộc thi âm nhạc. 

Ít người biết Izara còn được biết đến là con gái nuôi của nam danh ca Bằng Kiều. Được biết, cái duyên của Thiên Nga và bố nuôi Bằng Kiều đến trong chuyến lưu diễn châu Âu của nam ca sĩ năm 2020. Tại sự kiện, giọng ca Trái tim bên lề gặp gỡ, trò chuyện cùng ca sĩ nhí và rất cảm mến cô bé xinh xắn, giỏi giang như Thiên Nga.

“Ở nhà tôi đã có 3 cậu con trai rất hiếu động và đáng yêu, tôi chưa có con gái. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác có một đứa con gái. Trải nghiệm đó thật sự thú vị, tôi đã học cách chăm sóc con gái như làm sao tết tóc, quan tâm như thế nào. Hay mỗi lúc bé nhõng nhẽo thì mình phải ứng phó làm sao. Tình cảm giữa cha và con gái luôn là một điều hết sức đặc biệt”, Bằng Kiều hài hước bày tỏ.

z2.jpgz3.png Cô bé rất thân thiết với bố nuôi

Tuy Bằng Kiều nhận Thiên Nga làm con nuôi nhưng lại rất ít người biết đến danh phận đó của Thiên Nga bởi ngay từ ban đầu cô bé đã được bố định hướng phải có tài năng thật sự thì mọi người mới công nhận chứ không "dựa hơi" cha để đi lên. Thay vào đó ông bố nuôi chỉ định hướng cho con gái theo dòng nhạc phù hợp, ăn mặc không phản cảm, học hành đến nơi đến chốn và cần nhất là sự lễ phép, tôn trọng mọi người chứ không dùng sự nổi tiếng của mình để đưa con phát triển. Con nuôi Bằng Kiều có thể nói và hát được ba thứ tiếng: Anh, Pháp và tiếng Latinh. Ngoài ra, cô bé còn có thể chơi bốn loại nhạc cụ là piano, organ, guitar và trống.

z4.jpg

Mỗi khi xuất hiện, con gái duy nhất của Bằng Kiều khiến dân tình xuýt xoa bởi ngoại hình xinh đẹp nổi bật. Hoàng Thiên Nga được nhận xét là "tiểu mỹ nhân" khi gương mặt sắc nét như lai Tây. Không ít người khen ngợi cô bé xinh như búp bê. Ngoài ra, cô bé còn sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 1m7. 

z5.pngz6.pngz7.png Gu thời trang phong phú của Thiên Nga

Về những hoạt động nghệ thuật trong tương lai, Bằng Kiều sẽ định hướng, hỗ trợ con gái nuôi. Nhận xét về Thiên Nga, nam ca sĩ nói: “Thiên Nga là một cô bé dễ thương, ngoan ngoãn, học giỏi khiến tôi vừa ngạc nhiên vừa ấn tượng. Làm thế nào mà một cô bé còn nhỏ xíu mà nội lực ca hát, đam mê âm nhạc mãnh liệt như thế nhỉ. Tôi nghĩ nếu được đào tạo và phát huy hết khả năng, Thiên Nga sẽ còn đi rất xa nữa”.

quoc-thien.jpg?width=150Nhạc
Quốc Thiên: Tôi không có tiền trả cát-xê cho Bằng Kiều, Binz

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022