Mới đây, nữ diễn viên Chương Tử Di nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc khi xuất hiện tại sự kiện ngày 1/8. Chương Tử Di dự sự kiện của một thương hiệu với bộ đầm trễ vai dáng đuôi cá, khoe sắc vóc đẹp.

Tại sự kiện, Chương Tử Di tiết lộ thời gian này cô thường thức khuya xem Thế vận hội Olympic: "Hầu như đêm nào tôi cũng hào hứng với các vận động viên! Tinh thần thể thao mà họ mang đến khiến tôi thấy tràn đầy năng lượng dù ít ngủ. Tôi thực sự tự hào về họ".

ctd.jpg

Trước đó, sự xuất hiện của Chương Tử Di trên thảm đỏ LHP Cannes trong tuần vừa qua đã trở thành tâm điểm của làng giải trí. Sau 9 năm không tham gia, lần xuất hiện này của cô rất được mong chờ và không làm người hâm mộ thất vọng. 

Nhiều khán giả cho rằng sau ly hôn, Chương Tử Di vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo và nhan sắc của cô đã đạt đến một tầm cao mới.

Chương Tử Di mặc trang phục toàn màu trắng đơn giản nhưng thời trang thể hiện sự độc lập, năng lực của người phụ nữ hiện đại và nét quyến rũ nhẹ nhàng, mềm mại của phương Đông.

ctd1.jpg

Tháng 10/2023, Chương Tử Di và Uông Phong thông báo ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân gần 8 năm giữa hai người. Sau hơn nửa năm, cả hai đều đã ổn định cuộc sống riêng. Trong khi nam ca sĩ thông báo đã có bạn gái mới, Chương Tử Di bận rộn với dự án mới và tận hưởng cuộc sống độc thân.

Theo thỏa thuận ly hôn mới nhất, Chương Tử Di nhận nuôi cả hai con. Dù đã chia tay, cô và chồng cũ vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc gia đình hai bên và nuôi dạy các con. Họ từng chia sẻ muốn đồng hành cùng các con trong suốt quá trình trưởng thành.

ctd2.jpg

Trong khi người chồng cũ Uông Phong nhanh chóng chạy theo cuộc tình mới thì Chương Tử Di duy trì cuộc sống độc thân, chăm lo con cái và hoạt động tích cực hơn cho công việc.

Lĩnh vực điện ảnh đã có một ngôi sao tài năng trở lại. Cô chào đón cuộc sống mới với thái độ tích cực, tham gia nhiều phim mới, hăng hái xuất hiện ở các sự kiện quốc tế. 

chuong-tu-di-ava.jpg?width=150Đẹp+
Chương Tử Di gây xôn xao trên thảm đỏ Cannes sau 5 năm vắng bóng

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022