Trong loạt ảnh hậu trường được truyền thông Hoa ngữ đăng tải, Thư Kỳ giản dị, mộc mạc, khác hẳn với hình ảnh quyến rũ, sang trọng của cô trên thảm đỏ. Cô tất bật chỉ đạo và thoải mái chụp ảnh cùng các nhân viên hậu trường.

Dù không son phấn, tóc tai rối bời nhưng mặt mộc ở tuổi 50 của nữ diễn viên vẫn tạo được thiện cảm với công chúng nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Do đó, Thư Kỳ hiện đã 50 tuổi nhưng nhan sắc, danh tiếng cùng sức hút không giảm. Cô vẫn sở hữu vóc dáng thon thả, quyến rũ, gương mặt rạng ngời. 

tk.png

tk1.png

tk2.png

"Girls" chỉ là tựa dự kiến, nội dung xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ trẻ trong đô thị hiện đại. Ngoài ra, bộ phim này bắt đầu bấm máy, dự kiến ra mắt cuối năm nay. Một số nguồn tin cho hay tác phẩm sẽ góp mặt tại giải Kim Mã 2025.

tk4.png

Suốt những năm sau đó, Phùng Đức Luân vẫn âm thầm ở bên Thư Kỳ, là người đầu tiên lắng nghe những tâm sự của cô, bảo vệ cô trong khoảng thời gian bị "ném đá" dữ dội khi lộ chuyện hẹn hò tài tử Lê Minh, thấu hiểu những suy nghĩ, nỗi niềm dù cô không cần phải nói ra, giúp cô vượt qua quá khứ bị đàm tiếu, xúc phạm vì từng đóng phim cấp 3

Sau khi kết hôn cùng Phùng Đức Luân năm 2016, đến nay, Thư Kỳ giảm đóng phim với mong muốn có con nhưng chưa có duyên làm mẹ. Đến nay, cô và chồng cũng không quá mức cưỡng cầu với quan điểm có con là may mắn và không có là số mệnh. Hai vợ chồng cùng nuôi mèo cưng và chăm sóc chúng.

tk5.png

tk6.png

Nữ diễn viên hạnh phúc vì có một người chồng thấu hiểu, yêu thương và luôn ở bên cạnh mình. Người đẹp chia sẻ mối quan hệ tốt với bố mẹ chồng khiến cuộc sống hôn nhân trở nên bền chặt hơn. Những năm qua, họ âm thầm ở bên nhau, giữ cuộc sống cá nhân rời xa sự chú ý của truyền thông, thỉnh thoảng đăng ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân trong dịp đặc biệt.

thu-ky.jpeg?width=150Phim
Thư Kỳ: Từ diễn viên phim khiêu dâm thành ngôi sao nổi tiếng, hạnh phúc tuổi 48

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022