Mới đây, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng ( người mẫu Dianka Zakhidova) đã gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò cùng ông xã tại một rạp phim. Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng cho biết chồng mình đã không ngần ngại chi tiền để bao toàn bộ rạp phim, tạo ra không gian riêng tư chỉ dành cho hai người.

thu-mon-bui-tien-dung-1.pngThủ môn Bùi Tiến Dũng không ngần ngại chi số tiền lớn bao cả rạp phim để tận hưởng riêng tư cùng vợ.

Trong clip vợ chồng Bùi Tiến Dũng liên tục thể hiện những cử chỉ tình tứ trong một không gian hoàn toàn yên tĩnh và riêng biệt. Cả hai thoải mái tận thưởng không gian riêng tư tại rạp chiếu phim, mà không lo bị quấy rầy bởi bất kỳ ai.

Ngay lập tức khoảnh khắc tình cảm của Bùi Tiến Dũng và Dianka nhận được hàng nghìn lượt thích từ cư dân mạng.

Sau khi bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với độ "chơi chội" của thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

thu-mon-bui-tien-dung-2.jpgVợ chồng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Kể từ khi kết hôn cuộc sống hôn nhân của thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ là mẫu Tây nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Hai vợ chồng cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân để chiều lòng fan. 

thu-mon-bui-tien-dung-3.jpgGia đình hạnh phúc cầu thủ Bùi Tiến Dũng.

Trước đó thủ môn Bùi Tiến Dũng mạnh tay chi quà ''khủng'' tặng vợ người Ukraine nhân dịp sinh nhật. Ngoài hoa cùng chiếc bánh kem màu hồng theo đúng sở thích của Dianka, thủ môn gốc Thanh Hóa còn tặng cho vợ bầu món quà sinh nhật khủng - chiếc túi Hermes Kelly, có giá không dưới nửa tỷ đồng.

tien-dung.jpg?width=150Yolo
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Hy vọng có cơ hội trở lại tuyển Việt Nam

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022