Ngày 30/11 vừa qua, Quán quân KOC Vietnam 2022 Call Me Duy đã xuất hiện trên chương trình 'Thách sao làm vậy' số đặc biệt thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tại đây, anh chàng đã hé lộ những góc khuất của nghề KOC, tiết lộ những câu chuyện phía sau hậu trường, chia sẻ những kiến thức chăm sóc da, đưa ra đánh giá về sản phẩm skincare...

Số đặc biệt của gameshow 'Thách sao làm vậy' với sự đồng hành từ thương hiệu Neutrogena có chủ đề "Chín người mười ý" đã đưa tới cho Call Me Duy nhiều thử thách hay ho. BTC sắp xếp chương trình giống như format "Hãy chọn giá đúng" có 1 chiếc bàn xoay nhiều màu sắc với 4 ô: Thật/Thách/Thưởng/Phạt.

photo-5-1669987775437756029723.jpg

Quay vào ô Thật, Call Me Duy tiết lộ sự thật dựa trên các từ khóa mà chương trình đưa ra. Duy cho biết, anh đã bỏ 1 công việc có thu nhập cao và ổn định để theo đuổi nghề KOC, trộm vía cũng đã thành công và được mọi người biết đến nhiều hơn.

Ở từ khóa "người tiêu dùng", Call Me Duy khẳng định anh chàng thường chỉ hợp tác và nhận quảng cáo với các nhãn hàng đã từng sử dụng rồi. Dưới góc độ là người kinh doanh sở hữu thương hiệu cá nhân, Call Me Duy thường cảm nhận trước được ý kiến "thứ 10" (ý kiến trái chiều) về sản phẩm để từ đó điều chỉnh cách nói và hướng review.

Chia sẻ về KOC Vietnam 2022, Duy cho biết một vài bạn fan đã quay lưng với anh khi nhìn ra mặt trái phía sau nghề KOC. Duy không giải thích, thay vào đó anh chàng cố gắng nỗ lực tập trung vào công việc của mình để chứng minh không có 1 creator nào ở Việt Nam làm về skincare kỹ, hình ảnh đẹp trên đa nền tảng như Duy.

photo-4-166998777201715457564.jpg

Sang đến ô Thách, Call Me Duy đã khoe được kho tàng kiến thức chăm da phong phú. Host của chương trình đưa cho Duy 1 bảng thành phần và thử thách anh chàng đoán ra đó là sản phẩm skincare nào. Call Me Duy ngay lập tức bắt tay vào việc, phân tích chính xác và kỹ công dụng các thành phần trong bảng: HA giúp cấp ẩm tức thì, các axit amin, chất điện giải tăng cường khả năng thẩm thấu...

Anh chàng kết luận đây là sản phẩm cấp ẩm cao, dành cho các bạn bận rộn không có quá nhiều thời gian chăm da. Đáp án này hoàn toàn chính xác, đó là sản phẩm Neutrogena Hydro Boost. Duy và host chương trình cho biết Neutrogena Hydro Boost phiên bản 2022 đã được cải tiến, bổ sung thêm chất dưỡng ẩm tự nhiên NMF giúp da căng bóng, mịn màng.

photo-3-16699877683401676665872.jpg

Đến thử thách thứ 2, Call Me Duy đã trổ tài review về kết cấu và trải nghiệm trực tiếp Neutrogena Hydro Boost ngay trên sóng chương trình. Anh chàng sử dụng sản phẩm như 1 bước kem lót trước khi makeup tránh nền bị mốc. Duy đưa ra cảm nhận rằng chất kem dưỡng mịn, mỏng nhẹ và thấm nhanh đồng thời có khả năng cấp ẩm tốt.

Vượt qua 2 thử thách trên quá dễ dàng, host đã đưa cho Call Me Duy thử thách thứ 3: Bịt mắt phân biệt 3 dòng Hydro Boots. BTC đưa ra 3 dòng kem dưỡng: ban đêm, ban ngày và dòng chuyên dùng cho da khô, yêu cầu Call Me Duy chỉ ra sự khác biệt và nêu cách sử dụng phù hợp.

Anh chàng ngay lập tức chỉ ra dòng kem ban ngày có dạng water gel mỏng nhẹ phù hợp với việc vừa cấp ẩm vừa làm kem lót trước khi makeup buổi sáng. Dòng Hydro Boost ban đêm có kết cấu đặc hơn nhưng không gây bết dính với chức năng khóa ẩm, chống mất nước. Dòng kem dưỡng dành cho da khô thì có thành phần lipid và ceramide giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, gấp 5 lần hiệu quả khóa và dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm vượt trội cho da khô, đồng thời giúp làm đều màu da.

photo-2-1669987761853383755612.jpg

Trong thử thách cuối cùng, Call Me Duy một lần nữa khẳng định kiến thức chăm sóc da phong phú. Anh chàng đọc vanh cách quy trình chăm da tối giản và chăm gia đầy đủ, dễ dàng vượt qua bài test từ chương trình. Nếu như chăm da đầy đủ bao gồm: tẩy trang - rửa mặt - tẩy da chết - toner - essence lotion - dưỡng ẩm - kem chống nắng thì chăm gia tối giả chỉ cần 3 bước sau: sữa rửa mặt (Hydro Boost), kem cấp ẩm (Hydro Boost Water Gel) dành cho sáng và tối, kem chống nắng (Hydro Boost Water Gel Lotion Sunscreen) dành cho buổi sáng.

Số đặc biệt của 'Thách sao làm vậy' ngoài chia sẻ từ Call Me Duy còn mang đến cho người xem 2 phần minigame hấp dẫn. Tổng cộng có 8 phần quà từ thương hiệu đồng hành Neutrogena dành tặng 8 bạn khán giả có câu trả lời đúng và nhanh nhất qua hình thức comment.

photo-1-1669987755803524957061.jpg

Kết lại chương trình, Call Me Duy trước khi tạm biệt đã nhắn nhủ tới khán giả rằng: "Hãy luôn giữ năng lượng tích cực. Đừng để việc "Chín người mười ý" hay những ý kiến trái chiều xung quanh trở thành điều tiêu cực khiến bản thân nhụt chí, hay bị phụ thuộc cảm xúc vào đó. Hãy để nó trở thành động lực tích cực bằng cách tỉnh táo nhận biết đâu là những góp ý có tính xây dựng để cải thiện bản thân tốt hơn hằng ngày".

Neutrogena® thuộc tập đoàn Johnson & Johnson với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, Neutrogena® cung cấp giải pháp khoa học cho làn da khỏe với đa dạng các sản phẩm chăm sóc da được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… mọi người nên mua hàng chính hãng để tránh rủi ro và vẫn mang đến hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các tín đồ làm đẹp thông qua kênh thương mại điện tử Shopee: https://bit.ly/NeutrogenaShopeeKenh14

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022