Cách thoa kem chống nắng giúp diễn viên Kim Ji Won có làn da căng mọng, không vết lão hóa

Nữ phụ trong bộ phim nổi đình nổi đám "Hậu duệ mặt trời", Kim Ji Won khiến người xem không khỏi xuýt xoa với làn da không một dấu vết lão hóa dù rất nhỏ trên gương mặt. Đặc biệt, trong lần đi thảm đỏ tại Baeksang 2022, nữ diễn viên khiến nhiều người phải trầm trồ vì làn da căng bóng của mình.

photo-4-16846366016201438867620.jpg

Khi được hỏi bí quyết để có làn da mềm mịn như em bé, nữ diễn viên chia sẻ, cô luôn bôi kem chống nắng bất kể thời tiết như thế nào. Dù ngày nắng hay ngày mưa, bão tuyết, dù ở ngoài đường hay trong phòng kín, cứ vào ban ngày, nữ diễn viên đều chăm chỉ bôi kem chống nắng. Sau mỗi 2-3 tiếng, cô cũng đều bôi lại kem chống nắng để tăng hiệu quả phòng chống lão hóa, cho làn da vẻ đẹp không tuổi.

Không tiết lộ cụ thể loại kem chống nắng mình thường dùng, Kim Ji Won chia sẻ, cô ưu tiên những loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da, độ SPF không quá 50.

photo-3-1684636600788976536400.jpg

Tuy nhiên, cách bôi kem chống nắng của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" không giống như nhiều người khác. Thay vì bôi một lớp kem chống nắng trên mặt như đa số, nữ diễn viên còn tán thêm một lớp nữa ở vùng trán, gò má, mũi và cằm...

Cô cho rằng, những vùng da nhô cao hơn, dễ bị bắt nắng hơn cần bảo vệ cẩn thận để phòng tránh lão hóa. Nhờ chống nắng cẩn thận cho da, Kim Ji Won luôn có làn da căng mọng, tươi trẻ cùng thần sắc ngọt ngào mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Ngay cả khi bôi kem chống nắng kỹ như Kim Ji Won, chị em cũng đừng quên thoa vào 6 vị trí quan trọng khác

1. Mí mắt

Theo DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội), đôi mắt là nơi tố cáo tuổi tác rõ nhất trên khuôn mặt bạn. Tiếc là khi bôi kem chống nắng, nhiều chị em lại bỏ qua vị trí này khiến da nhăn nheo, lộ tuổi thấy rõ.

photo-2-16846365986562143246131.jpg

Do đó, khi bôi kem chống nắng, chị em tuyệt đối không được bỏ qua mí mắt. Đặc biệt, vùng da này rất mềm, mỏng, dễ bị nhăn nheo, chảy xệ hơn các vùng khác trên cơ thể nên đòi hỏi phải chú trọng hơn nữa.

Chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh, chị em thường xuyên bôi kem mắt nhưng không bôi kem chống nắng cho khu vực này thì ngang ném tiền qua cửa sổ. Tất cả sẽ vô hiệu nếu bạn không có lớp chống nắng đúng cách cho bộ phận này mỗi ngày.

2. Môi

Thoa son môi che đậy hết khuyết điểm chỉ là suy nghĩ nhất thời. Với người muốn duy trì sự trẻ lâu, đôi môi cũng cần được chống nắng đúng cách. Và giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn, chính là bôi kem chống nắng cho môi.

Nếu bạn mong ước một ngày để khuôn mặt mộc, với vẻ đẹp tự nhiên nhờ bôi kem chống nắng đều đặn, đúng cách thì đừng bỏ qua đôi môi của mình. Chúng sẽ luôn hồng hào, căng mọng như thiếu nữ đôi mươi nếu bạn chăm sóc chỉn chu hơn với lượng kem chống nắng nhất định.

3. Cổ

Cổ cũng chính là một bộ phận tố cáo tuổi tác. Theo thời gian, nếu không được chăm sóc da, khu vực này cũng sẽ hình thành nếp nhăn rất nhanh. Khi bạn khoe dáng trong những chiếc váy áo cắt xẻ sâu, hay đơn giản là vấn tóc, buộc tóc cao lên... dấu hiệu tuổi tác sẽ lộ thấy rõ.

Do đó, ngoài "mặt tiền", cổ cũng là nơi bắt buộc phải bôi kem chống nắng nếu bạn muốn trẻ lâu.

photo-1-16846365976991233425743.png

4. Gáy

Bạn không thể nhìn thấy gáy của mình nhưng người khác thì luôn nhìn thấy rất rõ. Đặc biệt, ánh nắng mặt trời không bao giờ bỏ qua những khu vực này như bạn xem nhẹ, bỏ qua bôi kem chống nắng.

Do đó, đừng quên chống nắng đầy đủ để có cổ gáy đẹp, không có dấu hiệu tuổi tác.

5. Tai

Trên khuôn mặt, đôi tai có lẽ là nơi ít người nghĩ đến việc phải bôi kem chống nắng nhất. Nhưng bạn có muốn, một ngày nào đó, khi đôi tai lộ ra, nó đen nhẻm, xấu xí hơn hẳn so với khuôn mặt của bạn?

Đừng quên bôi kem chống nắng đều đặn cho đôi tai và bạn sẽ thấy công cuộc phòng chống lão hóa của mình thực sự đáng đồng tiền bát gạo.

6. Đôi bàn tay

Nếu gương mặt không đủ tố cáo tuổi tác thì đôi bàn tay sẽ nói lên tất cả. Nhưng bạn có muốn kìm hãm lại sự thật này? Lời khuyên cho bạn chính là bôi kem chống nắng. Đừng chỉ bôi kem dưỡng tay. Chúng không "đủ đô" để bạn tránh được tia UV vào ban ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022