Gigi Hadid

Gigi Hadid là một trong những chân dài nổi tiếng thế giới. Nàng mẫu từng mắc hội chứng Hashimoto (bệnh tuyến giáp) khiến nội tiết tố khó ổn định, dẫn đến việc mẹ cô đã hình thành thói quen Eat Clean từ nhỏ cho cô.

AnyConvcomgi1.jpg

Từ lâu, Gigi đã tránh xa những thực phẩm đóng gói, thường xuyên lựa chọn thực phẩm ở dạng “nguyên thủy” nhất. Để có đủ năng lượng trong tuần lễ thời trang, Gigi không ép mình tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt. Cô áp dụng chế độ Eat Clean tập trung vào các thực phẩm sạch, không hóa chất và không gây dư thừa đường, chất béo.

gi2.jpg

Bella Hadid

Đứng đầu bảng xếp hạng mỹ nhân Hollywood sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, siêu mẫu đắt giá Bella Hadid lọt vào ''mắt xanh'' của nhiều nhãn hàng cùng nhà mốt nổi tiếng.

AnyConvcombe2.jpg

Bella từng tiết lộ bí quyết giữ dáng và làm đẹp của cô chính là thói quen uống sinh tố trước buổi tập 30 phút, điều này cũng đã được chuyên gia dinh dưỡng của cô khuyến khích. Bella nói rằng, Gigi đã rủ rê cô ấy tập boxing và nhờ đó Bella luôn giữ được cơ bụng săn chắc cùng hình thể lý tưởng.

be1.jpg

Kenndal Jenner

Kendall Jenner được truyền thông ca ngợi đặt cho nhiều danh hiệu như siêu mẫu 9X đắt giá nhất thế giới, chân dài triệu đô của Hollywood, IT Girl dẫn đầu xu hướng thế hệ 4.0… nhờ nhan sắc quyến rũ cùng body chuẩn mực.

ken2.jpg

Khi tham gia tuần lễ thời trang, Kendall Jenner chia sẻ rằng luôn bổ sung gạo lứt và gà nướng trong thực đơn của mình. Dẫu vậy, trong những bữa ăn xen kẽ, cô vẫn thoải mái ăn pizza, mì ống vì khả năng trao đổi chất nhanh.

AnyConvcomken1.jpg

Kendall cũng chăm chỉ thể dục trong suốt quá trình đi diễn tại các tuần lễ thời trang. Cô cho biết thường xuyên tập Plank và Squat, từ cơ bụng đến bả vai, lưng, đùi đều hoạt động tối ưu để giữ cơ thể trụ vững, từ đó có thể đốt cháy mỡ toàn thân, siết chặt vùng bụng để hình thành cơ bụng số 11. 

 

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Kendall Jenner, Camila Cabello phối cardigan và bikini thành xu hướng

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022