Cô gái người Quảng Đông, Trung Quốc gần đây trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vóc dáng cực kỳ gầy gò.

Với chiều cao 1m60 và cân nặng chỉ 25kg, cô được gọi là "hài cốt sống", "bộ xương khô", "bộ xương di động", "Bạch Cốt Tinh"... và nhiều người tỏ ra hết sức lo ngại cho sức khỏe của cô.

Cô gái có biệt danh "Đình Tử Bảo Bảo" này thường xuyên đăng tải các video nhảy múa trên mạng xã hội. Với chiều cao và cân nặng như trên, cơ thể cô ở trong tình trạng da bọc xương, trông rất đáng sợ.

Mặc dù cư dân mạng lo ngại chỉ trích Đình Tử Bảo Bảo đang lấy sức khỏe và tính mạng mình ra để câu view, câu like một cách bất chấp, cô gái này khẳng định bản thân vẫn đang tiếp tục thực hiện các biện pháp giảm cân.

giam-can-1.jpgĐình Tử Bảo Bảo nổi tiếng với thân hình như bộ xương khô.

"Tôi thích vóc dáng gầy gò thế này, nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tôi cả. Tôi thực sự biết mình đang làm gì và vẫn luôn kiểm soát cân nặng", Đình Tử Bảo Bảo nói.

Sau khi thông tin về mình được truyền thông chia sẻ, cô lại càng chăm chỉ đăng tải video nhảy múa hơn. Hầu hết các video của Đình Tử Bảo Bảo đều gây sốc cho người xem và nhận về những bình luận đầy lo ngại:

"Cô ấy trông có khác gì một bộ xương biết đi? Đẹp ở đâu ra?", "Lần đầu tiên tôi thấy một người trưởng thành nặng 25kg, quả thực nhìn không giống người", "Tôi sợ cô ấy nhảy múa rồi xương cốt sẽ rã ra như Bạch Cốt Tinh mất", "Nếu cô ấy còn gầy hơn nữa, khi gặp bệnh tật có lẽ sẽ không chịu nổi"...

giam-can-2.jpgNặng 25kg nhưng cô nàng cho biết sẽ tiếp tục giảm cân.

Có người nghi ngờ sự thật về thân hình gầy gò của Đình Tử Bảo Bảo: "Làm sao cô ấy có thể có thân hình gầy như bộ xương nhưng khuôn mặt lại bình thường vậy?", "Có phải hiệu ứng không? Tôi không thể tin nổi có người gầy đến mức này mà vẫn có thể nhảy nhót, kiếm tiền bất chấp tính mạng như vậy".

Các bác sĩ lên tiếng cảnh báo, những cô gái theo đuổi vóc dáng gầy gò quá độ hay giảm cân quá mức nếu cứ kéo dài tình trạng ăn kiêng khắc nghiệt sẽ khiến cơ thể ngày một suy kiệt.

Mọi người cần duy trì cân nặng hợp lý và lối sống lành mạnh, cân bằng giữa chuẩn mực sắc đẹp và sức khỏe, nếu không sẽ gây hậu quả khó lường, đến lúc hối hận thì đã muộn.

1.jpg?width=150Đẹp+
Có nên nhịn ăn để giảm cân?

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022