Chiều 18/10, Trương Thanh Hải cho biết áo dài cưới của Giang Hồng Ngọc là một thiết kế của anh năm 2015, từng được Tóc Tiên, Anh Thư mặc. Hai mẫu áo giống nhau từ màu sắc đến phom dáng.

"Tôi có lẽ đã cho qua, nhưng êkíp thực hiện khoe trên truyền thông họ thiết kế theo sở thích của cô dâu. Tôi cảm thấy bị xúc phạm. Đó là một hành động thiếu ý thức và đạo đức nghề nghiệp", anh nói.  

g-7324-1571394078.jpg

Áo dài của Giang Hồng Ngọc ngày vu quy. Ảnh: Bill. 

Nhà thiết kế nói anh thông cảm cho Giang Hồng Ngọc nếu cô không biết đây là sản phẩm sao chép. Thanh Hải cho biết: "Tôi không muốn gây ồn ào. Nếu họ có thiện chí và nhận lỗi, tôi sẽ bỏ qua. Luật ở Việt Nam còn lỏng lẻo và chưa có quy định bảo hộ quyền sáng tạo của nhà thiết kế". 

Theo Giang Hồng Ngọc, mẫu áo dài cưới của cô được Hacchic Couture tài trợ. Cô đang làm việc với đại diện thương hiệu để giải quyết sự việc. 

toc-tien-5434-1571394078.jpg

Mẫu áo dài của Trương Thanh Hải được Tóc Tiên mặc năm 2016. Ảnh: Thanh Hải. 

Sáng 17/10, Giang Hồng Ngọc tổ chức lễ vu quy ở TP HCM. Ca sĩ diện áo dài trắng cách điệu, pha lưới và kết pha lê phần tay và vai. Thiết kế được giới thiệu có giá 40 triệu đồng, đáp ứng sở thích của cô dâu về phong cách hiện đại và nổi bật.

Trương Thanh Hải sinh năm 1980, bắt đầu thiết kế thời trang từ những năm đầu 2000. Anh còn là một nhiếp ảnh gia. Khoảng 7 năm nay, anh tập trung làm đồ cưới với phong cách chủ đạo lãng mạn, cổ điển. Một số người mẫu nổi tiếng cộng tác với anh là Thanh Hằng, Bằng Lăng, Anh Thư, Hương Giang...

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022