Con gái Mai Vi là "quả ngọt" hôn nhân của Mai Hồ và doanh nhân Việt kiều Nam Bùi. Từ lúc chào đời đến hiện tại, cô bé đã sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn. Trong các ái nữ nhà sao Việt, Mai Vi cũng là một nhóc tỳ nhận được nhiều sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ.

con-mai-ho.jpgCon gái Mai Vi là "quả ngọt" hôn nhân của Mai Hồ và doanh nhân Việt kiều Nam Bùi

Ngay từ nhỏ, bé Mai Vi đã được nhận xét giống mẹ hơn bố. Thậm chí, khi trò chuyện cùng một vài người bạn thân thiết, Mai Hồ còn hài hước thừa nhận cô mang "kiếp đẻ thuê" vì con hội tụ quá nhiều nét từ ông xã. Nhiều người còn nhận xét, đôi mắt to tròn, khuôn mặt vô cùng đáng yêu của bé hứa hẹn sẽ sớm trở thành tiểu mỹ nhân mới của Vbiz.

con-mai-ho1.jpgNhững đường nét trên gương mặt của Mai Vi đều sắc sảo không thua kém mẹ mỹ nhân

Không những vậy, phong cách thời trang của Mai Vi được mẹ thay đổi linh hoạt. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, cô bé đều chiếm trọn "spotlight". Từ nhỏ, con gái Mai Hồ đã gây ấn tượng với gu thời trang xinh như búp bê. Nữ diễn viên cũng cho biết con gái "điệu giống bố" nên cô thường cho bé mặc đẹp, sành điệu nhưng vẫn hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Cô bé có niềm yêu thích đặc biệt với việc hóa trang thành công chúa, nên Mai Hồ đã đầu tư, sắm sửa nhiều trang phục, phụ kiện để con gái được thoả đam mê "biến hình" của mình.

con-mai-ho2.jpgCon gái Mai Hồ đã gây ấn tượng với gu thời trang xinh như búp bê

Vợ chồng Mai Hồ cũng là những người "cuồng con" khi trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên con gái. Có được một cô con gái đáng yêu như Mai Vi, ông xã của Mai Hồ cực kỳ "nghiện con". Anh luôn dành thời gian để chơi đùa cùng con.

con-mai-ho3.jpg Ông xã của Mai Hồ cực kỳ "nghiện con"

Nói về nhóc tỳ nhà mình, Mai Hồ cho biết Mai Vi là cô bé thông minh, tinh nghịch và rất thân thiện với những người xung quanh. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng Mai Vi đã được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi, thường xuyên xuất ngoại để thăm thú thế giới bên ngoài. Có lẽ nhờ được tạo điều kiện tốt như thế nên ái nữ nhà Mai Hồ "trộm vía" năng động, lanh lợi.

con-mai-ho4.jpg Mai Hồ cho biết Mai Vi là cô bé thông minh, tinh nghịch và rất thân thiện với những người xung quanh

Mai Hồ từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô ly hôn và làm mẹ đơn thân vào năm 2012. Bên cạnh đó, Mai Hồ gây chú ý khi từng có thời gian yêu đương Trấn Thành trong suốt 2 năm. Tuy nhiên, cặp đôi "đường ai nấy đi" vào năm 2014.

con-mai-ho5.jpgMai Hồ gây chú ý khi từng có thời gian yêu đương Trấn Thành trong suốt 2 năm

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nam Bùi hồi năm 2018, Mai Hồ cùng chồng sang Đức định cư. Đến năm 2022, vợ chồng cô quyết định về Việt Nam sinh sống để được gần gũi hơn với gia đình hai bên. Mai Hồ sinh con gái hồi giữa tháng 9/2018.

con-mai-ho6.jpgMai Hồ kết hôn với doanh nhân Nam Bùi hồi năm 2018

Đến thời điểm hiện tại, cậu con trai riêng của nữ diễn viên được mẹ nuôi dưỡng, sống cùng với em gái chung nửa dòng máu và bố dượng. Bà mẹ hot mom còn cho biết thêm, con gái và anh trai cùng mẹ khác bố có mối quan hệ rất khắng khít. Các con thường quấn nhau và không ngại thể hiện tình cảm cho nhau.

con-mai-ho7.jpgCon trai riêng của Mai Hồ được mẹ nuôi dưỡng, sống cùng với em gái chung nửa dòng máu và bố dượng

Dù từng hoạt động showbiz hay ở thời điểm hiện tại, Mai Hồ luôn chọn lối sống kín tiếng. Cô luôn muốn rõ ràng trong việc nên và không nên chia sẻ điều gì. Và càng có tuổi thì Mai Hồ càng thận trọng trong mọi thông tin chia sẻ để bảo vệ những gì mình đang có.

con-mai-ho8.jpgDù từng hoạt động showbiz hay ở thời điểm hiện tại, Mai Hồ luôn chọn lối sống kín tiếng

Mai Hồ cũng giữ một quy tắc, dù chia sẻ hình ảnh chồng và con lên trang cá nhân nhưng bản thân cô không chia sẻ thông tin về gia đình. Những hình ảnh chỉ như là phương thức lưu giữ kỷ niệm.

Trong một bài chia sẻ dịp năm mới, Mai Hồ có tiết lộ sẽ trở lại với nghệ thuật trong năm 2024. Gia đình cô sẽ Nam tiến trong thời gian tới.

maiho.jpg?width=150Sao Việt
Mai Hồ: Người phụ nữ Trấn Thành từng công khai yêu say đắm hiện ra sao sau 10 năm chia tay?

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022