Debut vào năm 1984 và tạo nên cơn sốt với kiểu dáng cổ điển phá cách, sự đột phá công nghệ qua thiết kế "criss-cross ankle system" - dây đeo đan chéo bảo vệ mắt cá chân, adidas Forum gắn liền với dân baller và từng được Michael Jordan mang thi đấu trong giải tuyển chọn Olympic cùng năm tại Mỹ. Hơn cả thế, đôi giày này còn vượt ra ngoài sân bóng rổ, trở thành món phụ kiện thời trang cực hot. Chính vì vậy, sự trở lại của adidas Forum lần này đã ngay lập tức tạo cú "hích" và trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian qua.

photo-1-16358508344331672118957.jpg

Sự trở lại của đôi giày adidas Forum đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan 3 sọc cũng như cộng đồng chơi giày nói chung

Bên cạnh thông điệp tôn vinh tinh thần mở, cổ vũ những người dám khai phá bản thân, adidas đã "nâng cấp" cho đứa con cưng của mình diện mạo mới đầy trẻ trung, trendy, đa dạng trong lựa chọn mix-match cho các tín đồ thời trang so với bản phối màu kinh điển White-Classic Blue trước đó:

+ Yêu thích sự đơn giản, tiết chế màu sắc nhưng vẫn thích phá cách trong phong cách? Châu bùi với đôi adidas Forum Low sắc White-Cream White, chất liệu satin cùng điểm nhấn là logo adidas má phải cạnh gót sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Một bộ outfit cùng tone màu kem sữa để tôn màu da, đi kèm phụ kiện phá cách như kính mắt, hoa tai, túi xách chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm.

photo-1-1635850838436151630064.jpg

Chou Chou: Cool ngầu với Forum phá cách!

[Box tag giá] -

+ Thay thế chi tiết xanh dương trên bản original bằng xanh pastel nữ tính, White-Glory Mint là bản phối màu hoàn hảo cho các bạn nữ. Không chỉ cân gọn style nữ tính, chỉ cần mix&match đôi giày này với chiếc đầm bó tôn dáng "hack" chân, thêm áo khoác trắng như Minh Tú là bạn đã có ngay một outfit cực cá tính, trẻ trung và không kém phần quyến rũ.

photo-3-1635850838448315138963.jpg

Minh Tú: Forum Xanh nhẹ nhàng cùng nàng hack dáng

[Box tag giá] -

+ "Tắc kè hoa" Decao lựa chọn adidas Forum Low phối màu White-Halo Mint trở thành "best item" để hoàn thiện outfit của mình lần này! Với 4 màu sắc kết hợp gồm trắng cơ bản, đen (3 sọc, phần đệm lót lưỡi gà và gót giày), xanh pastel nhạt ở phần lưỡi gà, upper, toebox, midsole cùng cam coral. Tất cả tạo nên bản phối hoàn hảo để bạn bung "chất" - dù chỉ cần một bộ đồ adidas đơn sắc cũng đủ bạn phá cách trong mỗi bước đi.

photo-5-1635850838458877239622.jpg

Decao: "Chân không đạp đất" nhưng cũng phải thật chất

[Box tag giá] -

Ngoài ra, đôi giày adidas Forum còn có rất nhiều phối màu đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn, qua đó thể hiện và chia sẻ cá tính, phong cách cũng như cái tôi bản thân trên "FORUM" mở của nền văn hóa đại chúng và cộng đồng street style.

[Box tag giá] -

Là đôi giày biểu tượng được khoác tấm áo mới, adidas Forum xứng đáng là item tiếp theo có mặt trong tủ đồ của bạn, giúp thể hiện cá tính và phong cách bản thân, đậm chất riêng - đậm chất #Forum!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022