Vào tối ngày 31/03/2023, show diễn thời trang của NTK Lê Thanh Hòa đã quy tụ rất nhiều dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz, hàng hoạt hoa hậu - á hậu đã xúng xính váy áo để đi xem hội thời trang. 

saostar-69wh364e04s60orz.JPG

Hoa hậu Ngọc Châu và á hậu Thủy Tiên cũng có mặt để chúc mừng cho show diễn của người anh. Fan sắc đẹp cũng khá thắc mắc vì Thảo Nhi Lê không có mặt, mọi người đồn đoán rằng chắc sau những ồn ào về suất thi quốc tế nên cô tạm không có mặt. 

saostar-2ij02y1h3ww18mdv.JPG

Trên thảm đỏ, 2 chị em Hoàn vũ Việt Nam diện những thiết kế màu trắng tinh khôi, họ trang điểm khá ấn tượng để không bị lu mờ. Khi được MC xướng tên, Ngọc Châu và Thủy Tiên đã tạo dáng rất rất ăn ý và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

saostar-i0txx4bhbxrbc3si.JPG

Tuy nhiên, sau khi Ngọc Châu đã rút lui khỏi thảm đỏ và nhường chỗ cho á hậu Thủy Tiên. Người đẹp sinh năm 1998 có những màn pose khá ấn tượng nhưng đến khi MC gọi tên khách mời Tống Diệu Hằng lên thảm đỏ nhưng Thủy Tiên vẫn chưa tạo dáng xong.

saostar-le5zw2i5ldhn9y14.JPG

Thậm chí Tống Diệu Hằng đã phải lui lại một vài bước để nhường spotlight cho Thủy Tiên. Sự việc này vô tình khiến khán giả cho rằng, với số lượng khách mời đông như vậy, mỗi người đẹp nên cân bằng thời gian để chia sẻ hào quang cho tất cả mọi người.

Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng khiến khán giả rất để ý. Hơn nữa, với cương vị là hoa hậu nên những chi tiết như thế này càng khiến team qua đường không thể bỏ sót. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022