Chọn sai nội y

Mùa hè vốn là mùa tung hoành của những thiết kế áo gợi cảm như áo xuyên thấu, áo quây, áo dây…  Nhưng để không trở thành cô nàng kém duyên, các chị em phải nắm vững các công thức mix đồ cũng như biết cách chọn nội y cho phù hợp.

6-loi-thoi-trang-kho-tha-thu-mua-he-1-1678846181-316-width650height826-1438.jpg

Đừng chọn bra đen hoặc trắng khi diện với áo xuyên thấu cùng tông màu hay mặc áo lót dây quay trong khi lên đồ với áo quây, áo dây. Lời khuyên ở đây là bạn nên chọn bra tiệp màu với làn da của mình khi mix áo xuyên thấu và áo lót quai ngang khi diện các item trễ vai.

Quần quá ngắn lộ vòng 3

Những thiết kế quần siêu bó, siêu ngắn từ lâu đã được coi như “đặc sản” của mùa hè. Nhưng qua bao năm mà các tín đồ nữ đôi khi vẫn chưa nằm lòng cách chinh phục item này. Không ít các bạn gái để lộ tới nửa vòng 3 khi diện quần siêu ngắn trong khi chỉ cần chọn quần dài hơn một chút là sự cố hoàn toàn có thể kiểm soát.

Áo croptop lộ bụng mỡ

Ngay đến cá quý cô sở hữu thân hình ngoại cỡ vẫn có thể tự tin diện áo croptop, nhưng ngoại cỡ khác với việc bạn để phần mỡ bụng lồ lộ ra giữa khoảng trống từ chân áo tới cạp quần. Bạn vẫn có thể trở nên gợi cảm với các trang phục khoe đôi chân săn chắc, vòng 1 đầy đặn, không nhất thiết phải là vòng 2 như bao người.

6-loi-thoi-trang-kho-tha-thu-mua-he-3-1678846181-145-width650height836-1439.jpg

Quá nhiều màu sắc trên cùng một bộ đồ

Mùa hè là mùa của những sắc màu rực rỡ nhưng tín đồ nữ cũng nên học cách tiết chế để không biến mình thành cột đèn giao thông di động. Nếu đã chọn quần áo nhiều tông màu, bạn nên hạn chế phụ kiện và ngược lại. Cái gì quá cũng dễ thành “lố” và khiến bạn trở nên sến sẩm.

Dép xỏ ngón đi khắp mọi nơi

Nếu quá yêu thích sự thoải mái mà các loại giày dép bệt như xỏ ngón mang lại, bạn có thể thay thế bằng một đôi xăng đan đế xuồng cao vừa phải, một đôi giày thể thao đế mỏng hoặc xăng đan kiểu chiến binh đế bệt…, vẫn dễ chịu cho đôi chân mà không phá hỏng cả bộ đồ xinh xắn ngày hè.

6-loi-thoi-trang-kho-tha-thu-mua-he-5-1678846181-820-width650height975-1439.jpg

Chọn quần áo chất liệu không co giãn

Thời tiết nóng nực của mùa hè không phải là điều kiện thích hợp để bạn gái gắn mình với các trang phục từ polyester, da, hay nhung…, Những chất liệu này, ít co giãn và mang lại cảm giác bí bách khi mặc. Chưa kể chúng còn khiến bạn trông đẫy đà hơn hẳn, điều vốn không ai muốn. Thay vào đó, hãy ưu ái những chất liệu như cotton, linen, lụa… Trang phục từ những chất liệu thân thiện với môi trường và cả cơ thể trên sẽ đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng thanh lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022