Mix cùng áo sơ mi rộng

Áo sơ mi là món đồ quen thuộc đặc biệt là sơ mi dáng rộng đang ngày càng hot. Các nàng có thể thêm thắt các chi tiết thú vị cho bộ đồ bằng cách chọn kiểu áo dáng rộng một chút. Ngoài các tone màu cơ bản dễ mặc như trắng/be, thì sơ mi kẻ vẫn đang "on trend". Kiểu áo này có vô vàn các ưu điểm lại dễ mặc nên các nàng đừng quên tậu thêm em áo kẻ cho tủ đồ đó.

quan-ong-rong-0815.jpg

Áo sơ mi là món đồ quen thuộc đặc biệt là sơ mi dáng rộng đang ngày càng hot.

Mix với áo phông trơn

Cách mặc này vừa đảm bảo độ thoải mái, mát mẻ trong những ngày nóng bức, vừa lịch sự để nàng yên tâm diện đi làm. Các nàng nên ưu tiên các gam màu trung tính trắng, đen, be, nâu...để dễ mix đồ Ngoài ra, các nàng cũng nên chọn áo phông dáng rộng để đảm bảo nét trẻ trung, và sơ vin áo vào quần, nhấn nhá thêm thắt lưng để cả set đồ trở nên sang chảnh hơn nhé!

quan-ong-rong2-0816.jpg

Cách mặc này vừa đảm bảo độ thoải mái, mát mẻ trong những ngày nóng bức, vừa lịch sự để nàng yên tâm diện đi làm

Mix cùng áo hai dây/tanktop

Mùa hè, áo hai dây luôn là chân ái. Vào những ngày ưu tiên sự thoải mái, nàng chắc chắn nên thử bản phối quần âu ống rộng với áo 2 dây hoặc áo tanktop mát mẻ. Combo này là sự pha trộn hoàn hảo giữa vẻ năng động. 

quan-ong-rong3-0817.jpg

Nếu ưu tiên sự thoải mái, nàng chắc chắn nên thử bản phối quần âu ống rộng với áo 2 dây

Quần ống rộng và áo crop top

Áo crop top luôn được yêu thích trong mùa hè. Những nét quyến rũ cũng được tôn lên khéo léo. Áo crop top kết hợp rất ăn ý với quần ống rộng để tạo nên bộ trang phục "cool ngầu" nhưng. Combo này còn giúp tôn dáng tối ưu mà không cần sơ vin. Bên cạnh quần ống rộng mang tông màu trung tính, chị em đừng bỏ qua những mẫu quần nổi bật hơn như quần kẻ sọc, quần màu pastel hoặc quần màu rực rỡ.

quan-ong-rong3-0813.jpg

Áo crop top luôn được yêu thích trong mùa hè.

Mix cùng áo gile vest

Có 2 kiểu mặc phổ biến nhất là "đóng bộ" áo gile vest cùng màu, cùng chất liệu với quần âu. Còn năng động và thoải mái hơn, chị em có thể mix cùng một em áo tanktop hoặc áo quây bên trong. Để tăng thêm vẻ phóng khoáng các nàng nên buông lơi cúc nhé. 

quan-ong-rong4-0817.jpg

Kiểu mặc phổ biến nhất là "đóng bộ" áo gile vest cùng màu

Mix cùng áo kiểu

Kiểu áo này được nhiều người yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng mà em nó mang lại. Khi nàng kết hợp các dáng áo bouse cắt xẻ nhẹ nhàng vừa đủ cùng quần âu ống rộng cùng tone, ngay lập tức sẽ giúp cho outfit ghi điểm thanh lịch. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022