Sau ngày Tết dễ dãi trong việc ăn uống thì chắc hẳn nhiều chị em sẽ rơi vào tình trạng tăng cân khiến vóc dáng ảnh hưởng đôi chút. Không muốn để lộ dấu hiệu tăng cân hậu Tết khi trở lại làm việc, học tập chị em hãy sử dụng trang phục để che giấu. Có đến 5 items sẽ giúp nàng 'hack' được vóc dáng thon gọn, Tết dù tăng cân đôi chút cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ ngoài đâu.

Quần ống rộng

Quần ống rộng là item giúp che đi đôi chân to thô hiệu quả nhất. Item này có phom dáng rộng rãi, không chỉ đem đến sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp cho vóc dáng nhìn cao ráo, vẻ ngoài năng động trẻ trung hơn.

quan-jeans-ong-rong-2-e1611587642376-0748.jpg

Với những cô gái dáng quả lê, quần jeans thụng ống rộng cạp cao sẽ giúp bạn “giấu” đi phần hông và đùi đầy đặn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể “đánh lạc hướng” mắt nhìn vào nửa thân trên bằng cách kết hợp cùng áo phom rộng, áo sáng màu hoặc kèm thêm áo khoác.

Chân váy dài

Chị em muốn che khéo vóc dáng nên diện các mẫu chân váy dài. Chân váy dài dáng suông, dáng chữ A, thiết kế xếp ly, dáng xòe nhẹ... đều có khả năng 'hack' dáng tốt, giúp thân dưới nhìn mảnh mai và thon gọn hơn.

e2ac0a28-mix-ao-len-voi-chan-vay-dai-0748.jpg

Chân váy dài khá bay bổng và phóng khoáng nếu có kiểu dáng bồng xòe. Còn khi có phom dáng suông, chân váy dài nhìn sang trọng, chỉn chu hơn, lý tưởng để chị em mặc đến công sở và trong các sự kiện trang trọng. Chân váy dài đáng diện như vậy nhưng phải mix&match thật khéo, chị em mới ghi trọn điểm phong cách khi mặc item này. Cách diện đẹp chân váy dài cũng rất đơn giản thôi, chị em chỉ cần ghim 4 kiểu áo cực hợp mix cùng chân váy dài là ổn.

Áo oversized

Các thiết kế có phom dáng rộng rãi, thoải mái sẽ che tốt thân trên to ra vì tăng cân, phần bắt tay/xương quai xanh/vòng 2... đều sẽ được kiểu áo oversized che đi triệt để. Tuy nhiên, chị em khi chọn áo oversized cũng nên để ý đến kích thước, rộng, nếu dài và rộng quá sẽ gây nuốt dáng khiến vẻ ngoài thấp và nặng nề.

ao-len-oversize-13-0748.jpg

Váy suông

Team thích xúng xính điệu đà vẫn hoàn toàn có thể tận dụng các mẫu váy liền đã diện trong Tết để đi làm ngày đầu năm khi chưa về dáng. Các mẫu váy liền dáng suông/chiết eo không quá bó sát sẽ giúp che được vòng 2, cánh tay 'tăng size' do tăng cân.

b0827c8f70bc96603dc16bf74e7701db-0749.jpg

Quần tối màu

Quần tối màu chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong công cuộc hack dáng. Diện kiểu quần này giúp người mặc nhìn thon gọn và cân đối hơn hẳn các tông trang phục khác. 

Các nàng khi tăng cân sẽ béo lên ở thân dưới, bạn rất nên diện quần màu đen để body nhìn mảnh mai và thanh thoát. Khéo léo mix&match và chọn item thông minh, giao diện của bạn khi mặc đồ tối màu sẽ thon gọn hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022