Chân váy đen là một trong những món thời trang quen thuộc mang đến vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Dù hội tụ nhiều ưu điểm, chân váy đen cũng có một số phiên bản không còn hợp mốt. Sau đây là 5 kiểu chân váy đen lỗi mốt mà các nàng nên tránh xa khi đi mua sắm.

Chân váy đen voan phối với quần short

Ssự kết hợp giữa chân váy voan mỏng và quần short bó sát từng là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên giờ đây, cách mix đồ này đã không còn thịnh hành, đôi khi còn khiến bạn trở nên kém sang, thậm chí còn trở nên lỗi mốt. Bên cạnh đó, chân váy đen voan mỏng cũng không phải là lựa chọn lý tưởng để nâng tầm phong cách. Thay vào đó, các nàng nên ưu tiên chất liệu vải đủ dày dặn, đứng dáng. Như vậy, các nàng sẽ dễ tạo nên những bộ trang phục sang trọng, tinh tế.

chan-vay1-0758.jpg

Cách mix đồ này đã không còn thịnh hành, đôi khi còn khiến bạn trở nên kém sang.

Chân váy đen đính khuy

Những chiếc chân váy đính khuy từng khá hot nhưng nay đã lỗi mốt, các nàng không nên sắm chân váy đen đính khuy cho tủ đồ. Chân váy đen trơn vẫn là lựa chọn đáng đầu tư nhất. Muốn có vẻ ngoài nổi bật hơn, chỉ cần thêm thao tác sơ vin gọn gàng là hack dáng. Bên cạnh đó, những mẫu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hay giày màu be sẽ giúp kéo chân dài hơn, đồng thời cộng điểm sang xịn mịn cho các set chân váy đen.

chan-vay-0758.jpg

Chân váy đen trơn vẫn là lựa chọn đáng đầu tư nhất.

 

Chân váy đen ngắn vải bóng

Đừng bỏ qua những thiết kế chân váy ngắn. Tuy nhiên, chân váy ngắn cũng cần được lựa chọn một cách khéo léo, đầu tiên là cần tránh dáng quá xòe bồng cũng như vải bòng. Chân váy này dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông lỗi mốt. Chân váy đen ngắn, dáng suông là lựa chọn hợp lý hơn. Kiểu chân váy này "hack" tuổi hiệu quả, tôn dáng tốt mà vẫn đảm bảo cho chị em sự tinh tế, thanh lịch.

chan-vay2-0758.jpg

Chân váy đen ngắn, dáng suông là lựa chọn hợp lý hơn.

Chân váy đen xếp nhiều tầng

Chân váy xếp nhiều tầng từng là xu hướng từng ưa chuộng. Ngay cả khi chọn phiên bản chân váy xếp tầng mang tông màu đen nhã nhặn, phong cách của chị em vẫn có thể trở nên lỗi mốt. Các nàng cũng dễ dàng tạo nên những bộ cánh sang trọng với chân váy đen chữ A hoặc dáng suông chỉ bằng cách kết hợp cùng áo sơ mi oversized chẳng hạn. 

chan-vay3-0758.jpg

Chân váy xếp nhiều tầng từng là xu hướng từng ưa chuộng.

Chân váy đen chấm bi to bản

Chân váy chấm bi là một trong những item kinh điển, nhưng nên tránh xachấm bi to bản, vẻ ngoài của chị em dễ trở nên "sến sẩm" và lỗi mốt.

Yêu thích những kiểu chân váy cổ điển, chị em hãy chọn chân váy chấm bi mini hoặc chân váy hoa nhí. Các kiểu chân váy này ngọt ngào, trẻ trung. Mix item này với áo trơn màu, túi xách màu trung tính, giày dép tối giản để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho tổng thể outfit.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022