Xanh lá

Sắc xanh lá mang lại cảm giác tươi mới, tích cực. Màu xanh lá cây mang lại cảm giác an lành, giúp cân bằng và tái tạo năng lượng tích cực cho người mặc. Mặt khác, theo phong thủy, màu xanh lá đại diện cho yếu tố Mộc cũng như biểu trưng cho sự phát triển, hài hòa. Các nàng có thể chọn o sơ mi, váy dài... khiến bản thân trông tràn đầy sức sống, tươi mát hơn.

gammau2-0819.jpg

Màu xanh lá cây mang lại cảm giác an lành, giúp cân bằng và tái tạo năng lượng tích cực cho người mặc.

Xanh da trời

Màu xanh dương tượng trưng cho sự tin tưởng và yên bình. Đây là màu sắc của biển cả và bầu trời, mang lại cảm giác mát mẻ, cảm giác an tĩnh, tránh xa những căng thẳng và lo âu, đồng thời thu hút năng lượng tích cực.

gammau3-0819.jpg

Màu xanh dương tượng trưng cho sự tin tưởng và yên bình

Hồng

Màu hồng mang nét tươi mới, mặc nhiều trong tháng này có thể giúp bạn thu hút năng lượng tốt, tình yêu thương và sự thoải mái. Màu hồng cũng có khả năng xua tan những cảm giác lo lắng, tạo không khí vui tươi, dễ chịu để bạn cảm thấy an yên.

gammau1-0819.jpg

Màu hồng cũng có khả năng xua tan những cảm giác lo lắng,

Kem/Be

Tủ đồ của chị em nào cũng có vài item màu kem/be vì nó tượng trưng cho sự thuần khiết và yên bình.  Mặc trang phục màu kem/be trong tháng cô hồn giúp chị em giữ được sự thanh tịnh và bình yên trong tâm hồn, tránh xa những năng lượng tiêu cực. Đặc biệt màu sắc này cũng dễ phối đồ.  Kiểu màu nổi thường mang đến nét sự trẻ trung, rạng rỡ. Để chinh phục những item màu tươi tắn chính là kết hợp với đồ màu be. Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên nét tươi sáng, không hề bị sến sẩm. Các chị em có thể thêm phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền bạc để vẻ ngoài trông long lanh hơn nhưng vẫn có sự cân bằng.

maub3-0731.jpg

Sự kết hợp này sẽ tạo nên bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn giữ nguyên nét tươi sáng, không hề bị sến sẩm.

Các set trang phục màu be như váy hai dây, áo gile + quần ống rộng đồng bộ hay áo sơ mi và chân váy màu be đảm bảo nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. 

Để tổng thể trang phục trông nổi bật hơn, các nàng có thể đội mũ, tô điểm khăn quàng hoặc phụ kiện tóc nữ tính, ngọt ngào.

maub4-0731.jpg

Cách mặc này ghi điểm ở sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính, trang nhã.

Tím

Màu tím được xem là màu của sự huyền bí, tinh tế và quyền lực. Mặc lên giúp tăng cường sự tự tin, bảo vệ bản thân khỏi những điều không may mắn và thu hút sự tôn trọng từ người khác.

Phong cách menswear mạnh mẽ trông thời thượng không ngờ cùng sắc tím này. Áo blazer, áo sơ mi và quần thụng đều được những cô nàng cá tính tận dụng.

3-0726.jpg

Trang phục menswear với áo blazer và quần cùng màu.

5-2-0726.jpg

Áo sơmi và quần lụa trong 2 sắc tím khác nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022