Quần short là món thời trang rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên sang đến mùa thu, chị em vẫn có thể tận dụng kiểu quần này để xây dựng phong cách sành điệu. Ưu điểm của quần short là sự trẻ trung và năng động. Ngoài ra, quần short còn mang đến hiệu quả "hack" chân dài, tôn dáng cao ráo hơn.

Muốn có vẻ ngoài thời thượng, đẹp mắt khi diện quần short, chị em hãy tham khảo 5 cách phối đồ sau đây:

Quần short và áo blouse

pn.jpg

Áo blouse là món thời trang nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn có thể kết hợp ăn ý với quần short. Khi áp dụng công thức quần short và áo blouse, chị em sẽ có vẻ ngoài trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch.

Một số kiểu áo blouse hợp xu hướng mà chị em nên tham khảo để phối cùng quần short bao gồm áo blouse tay bồng, áo blouse màu trung tính hay áo blouse màu pastel. Muốn tôn dáng hiệu quả khi diện combo áo blouse và quần short, chị em nên sơ vin.

Quần short và áo dệt kim

pn1.jpg

Áo dệt kim đang phủ sóng phong cách mùa thu của các quý cô sành điệu. Muốn style thời thượng hơn, chị em nên bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ. Áo dệt kim không chỉ ghi điểm trẻ trung mà còn có nét dịu dàng, nữ tính.

Các quý cô sành mốt có nhiều cách diện áo dệt kim thời thượng, một trong số đó là kết hợp với quần short. Công thức áo dệt kim và quần short giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi. Ngoài ra, kiểu trang phục này còn toát lên nét tinh tế, sang trọng khi chị em sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

Quần short và áo sơ mi

pn2.jpg

Quần short kết hợp ăn ý với món thời trang đậm chất công sở như áo sơ mi. Công thức áo sơ mi và quần short ghi điểm ở sự thanh lịch nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung, năng động. Đây chính là lý do, chị em có thể áp dụng công thức áo sơ mi và quần short từ công sở ra phố.

Các nàng đừng giới hạn phong cách với những chiếc áo sơ mi mang tông màu trầm. Để vẻ ngoài có sự tươi tắn, trẻ trung, chị em hãy phối áo sơ mi sáng màu với quần short. Những món phụ kiện như dây chuyền dáng mảnh, khuyên tai ngọc trai sẽ giúp set áo sơ mi và quần short thêm lung linh, sang trọng.

Quần short và áo blazer

pn3.jpg

Áo blazer là kiểu áo khoác đặc trưng trong mùa thu và đông. Mẫu áo này ghi điểm ở sự thanh lịch, đứng dáng. Tuy nhiên, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn khi kết hợp quần short với áo dệt kim/áo kẻ ngang rồi layer bên ngoài một chiếc blazer.

Chị em đừng quên sơ vin để tôn dáng và tăng sự chỉn chu, thanh lịch cho outfit. Những kiểu giày như sandal màu đen, giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện các set áo blazer và quần short.

Quần short và áo cardigan

pn4.jpg

Áo cardigan rất nữ tính và nhẹ nhàng. Vì vậy, khi kết hợp item này với quần short, chị em sẽ có được bộ trang phục trẻ trung, duyên dáng. Chị em chưa cần chọn mẫu áo cardigan quá cầu kỳ. Sự kết hợp giữa áo cardigan màu trung tính và quần short cơ bản sẽ tạo nên những bộ trang phục tinh tế nhưng vẫn "hack" tuổi hiệu quả. Các nàng có thể tăng thêm nét dịu dàng, lãng mạn cho set áo cardigan và quần short bằng một chiếc túi cói.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phối đồ với quần shorts trắng

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022