Kem lót thiếu ẩm 

Thay vì mỹ phẩm giúp bạn tươi tắn hơn, thì một vài kỹ thuật chưa đúng – phần nhiều là ở trang điểm mắt dễ khiến bạn già đi. Một số loại kem lót không cung cấp độ ẩm cần thiết, khiến da khô và tạo rãnh nhăn khi tán phấn mắt.

Bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng hơn. Hầu hết các loại kem lót đều chứa các thành phần làm đầy như axit hyaluronic và silicone giúp lấp đầy các nếp nhăn. Ngoài ra việc thoa quaá nhiều có thể khiến kem bị vón cục và thu hút sự chú ý nhiều hơn vào vùng da có vấn đề. Thay vào đó, hãy thử sử dụng kem lót có thành phần làm sáng và mịn da, sau đó thoa một lớp kem che khuyết điểm mỏng bằng cọ.

trangdiem-0932.jpg

Hầu hết các loại kem lót đều chứa các thành phần làm đầy như axit hyaluronic và silicone giúp lấp đầy các nếp nhăn.

Dùng bút kẻ đen

Những đường eyeliner đen sẽ đem đến cho bạn cái nhìn sắc sảo nhưng nếu bạn chỉ kẻ mi dưới và dùng bút đen đậm thì sẽ thoáng hơn. Để gương mặt thêm phần hiền dịu và trẻ trung, bạn nên chọn viền mí mắt màu nâu hoặc tím.

trangdiem2-0932.jpg

Những đường eyeliner đen sẽ đem đến cho bạn cái nhìn sắc sảo nhưng nếu bạn chỉ kẻ mi dưới và dùng bút đen đậm thì sẽ thoáng hơn.

Mascara

Dung dịch trong những lọ mascara cũ khi bị khô sẽ không thể làm tơi mi, thậm chí còn dễ rơi sau khi sử dụng. Hãy chọn mascara không thấm nước nếu bạn muốn mascara bền cả ngày mà không bị lem hoặc nhòe.

Một mẹo nữa được nhiều người áp dụng là chuốt mascara trước khi trang điểm mắt. 

trangdiem3-0933.jpg

Một mẹo nữa được nhiều người áp dụng là chuốt mascara trước khi trang điểm mắt.

Định hình dáng lông mày

Hàng lông mày đầy đặn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn một hàng lông mày được tỉa quá mỏng. Tuy nhiên, tô lông mày quá đậm và sắc cũng là nguyên nhân khiến bạn già thêm vài tuổi. Màu chì kẻ mày nên phụ thuộc vào màu tóc và hãy tán thật nhẹ nhàng, từ tốn, từng chút một. Duy trì dáng mày tự nhiên vốn có để gương mặt đạt được vẻ hài hòa nhất. 

trangdiem4-0933.jpg

Hàng lông mày đầy đặn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn một hàng lông mày được tỉa quá mỏng.

Khi trang điểm đừng để gương quá thấp và trang điểm mắt theo kiểu nhìn xuống vì như thế đường kẻ mắt của bạn sẽ không hợp lý. Thay vào đó, hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn có một tư thế tốt và đối mặt vuông góc với gương. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022