Các cô nàng “nấm lùn” hoàn toàn có thể trở nên nổi bật và tự tin với phong cách riêng của mình. Việc chọn lựa trang phục phù hợp không chỉ giúp che đi những khuyết điểm. Cô vô vàn các cách khác nhau giúp các cô nàng thấp bé vẫn có thể tỏa sáng với tỷ lệ cơ thể cân đối, thanh thoát hơn.

Giày cao gót

Mẫu giày này không chỉ giúp nâng tầm chiều cao mà còn tạo dáng đi uyển chuyển, duyên dáng hơn. Đối với các cô nàng nấm lùn, giày cao gót mũi nhọn hoặc giày sandal quai mảnh là lựa chọn hoàn hảo để giúp chân trông dài, hiệu ứng kéo dài chân một cách tự nhiên. Hãy tránh những đôi giày có đế quá dày hay kiểu dáng cồng kềnh, vì chúng có thể khiến bạn trông nặng nề và thấp đi.

hackdang1-0809.jpg

Mẫu giày này không chỉ giúp nâng tầm chiều cao mà còn tạo dáng đi uyển chuyển, duyên dáng hơn.

Croptop

Đây là một trong những item không thể thiếu cho các cô nàng nấm lùn muốn “hack dáng”,  tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn. Khi kết hợp croptop với quần cạp cao, bạn sẽ có ngay một set đồ giúp kéo dài cơ thể và che đi nhược điểm. Các nàng nên diện cùng váy ngắn hoặc quần shorts, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất quyến rũ.

hackdang2-0809.jpg

Đây là một trong những item không thể thiếu cho các cô nàng nấm lùn muốn “hack dáng”, tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn.

Ưu tiên quần cạp cao

Quần cạp cao từ lâu đã được xem là vũ khí lợi hại giúp chia lại tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác phần chân dài hơn và phần eo được nâng cao, từ đó giúp tổng thể vóc dáng vừa cao ráo vừa cân đối hơn Bạn có thể lựa chọn quần jeans cạp cao, quần âu hay quần shorts đều được, miễn là đảm bảo độ cạp đủ cao sau đó mix cùng áo sơ mi, áo phông hoặc áo croptop sẽ tạo nên một set đồ hiện đại và rất hợp thời trang.

hackdang3-0809.jpg

Quần cạp cao từ lâu đã được xem là vũ khí lợi hại giúp chia lại tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác phần chân dài hơn

Váy body

Váy body ngắn không chỉ giúp tôn lên những đường cong mà còn khoe khéo được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy quyến rũ. Đặc biệt, các tín đồ nên chọn những mẫu váy có đường cắt tinh tế, màu sắc đơn giản hoặc những họa tiết nhỏ là nổi bật. Co nhiều loại giày, từ giày thể thao năng động cho đến giày cao gót thanh lịch, đều mang lại sự tự tin và phong cách riêng biệt cho các nàng khi diện kiểu váy này.

hackdang4-0809.jpg

Váy body ngắn không chỉ giúp tôn lên những đường cong mà còn khoe khéo được vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy quyến rũ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022