Trang phục denim luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, cá tính. Bên cạnh đó, kiểu trang phục bụi bặm này còn có sự chuẩn mốt vượt thời gian. Đồ denim không giới hạn độ tuổi người mặc, ai cũng có thể ghi điểm phong cách khi diện các item vải denim. Đây chính là lý do, phụ nữ trên 40 tuổi rất nên bổ sung trang phục denim cho tủ đồ để trẻ hóa phong cách.

Giữa nhiều món đồ denim mà quý cô trên 40 tuổi có thể tìm thấy khi đi mua sắm, đây là 4 item không chỉ năng động mà còn có sự tinh tế, thanh lịch.

Áo sơ mi denim

dn.jpg

Áo sơ mi denim là món thời trang rất quen thuộc đối với phái đẹp. Kiểu áo này mang đến nét cá tính và bụi bặm cho phong cách. Ngoài ra, áo sơ mi cũng phảng phất nét cổ điển và giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Áo sơ mi denim không hề "lệch pha" so với độ tuổi ngoài 40. Phiên bản sơ mi này dễ phối đồ, lý tưởng để mặc xuống phố hoặc tới công sở.

Công thức diện áo sơ mi denim quen thuộc nhất chính là kết hợp cùng với quần jeans. Combo này trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn có sự hài hòa. Bên cạnh quần jeans, các quý cô có thể kết hợp sơ mi denim cùng chân váy, quần short hoặc quần âu trang nhã.

Quần jeans

dn1.jpg

Nhắc đến các món thời trang cơ bản nhất trong tủ đồ, không thể quên nói tới quần jeans. Kiểu quần này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, nếu lựa chọn và phối đồ khéo léo, quần jeans còn tạo nên bộ trang phục thanh lịch. Cụ thể, nếu kết hợp quần jeans với áo sơ mi đứng dáng, áo blouse nữ tính hoặc áo thun màu sắc nhã nhặn, quý cô trên 40 tuổi sẽ dễ dàng ghi điểm tinh tế.

Thao tác sơ vin và một chiếc thắt lưng da sẽ giúp nâng tầm set quần jeans. Phụ nữ trên 40 tuổi nên đa dạng hóa phong cách với những mẫu quần jeans chuẩn mốt như quần jeans ống đứng, jeans ống suông hoặc jeans ống loe.

Quần denim short

dn2.jpg

Quần denim short là một trong những item đặc trưng của thời trang dạo phố. Mẫu quần này ghi điểm ở sự năng động và trẻ trung. Quần denim short tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn. Đây chính là lý do, phụ nữ trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài cao ráo hơn khi diện quần denim short. Mẫu quần này kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo mùa hè.

Nếu theo đuổi phong cách nữ tính và thanh lịch, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo công thức gồm quần denim short kết hợp với áo sơ mi hoặc áo blouse. Ý tưởng diện đồ thoải mái, năng động hơn là quần denim short diện cùng áo tank top, áo crop top hoặc áo thun.

Chân váy denim

dn3.jpg

Chân váy denim là món thời trang không bao giờ lỗi mốt. Mẫu chân váy này không chỉ nữ tính mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động. Xoay quanh chân váy denim, quý cô trên 40 tuổi sẽ tìm thấy nhiều phiên bản hợp mốt như chân váy xẻ tà, chân váy suông hoặc chân váy dáng ngắn.

Bên cạnh các mẫu áo màu trung tính, chân váy denim có thể kết hợp ăn ý với áo thun, áo dệt kim tông màu nổi bật hoặc áo họa tiết để tạo nên những bộ trang phục đẹp từ dạo phố cho tới những chuyến du lịch.

*Tiêu đề bài viết đã được thay đổi

page.jpg?width=150Đẹp+
Chân váy denim + sơ mi: Cặp đôi hack tuổi vi diệu cho nàng công sở tuổi 30

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022