Mùa hè nóng nực, những món đồ cơ bản như váy liền chính là item được lựa chọn nhiều nhất. Kiểu váy này vừa thời trang, vừa tiện lợi, vừa giúp xua tan cảm giác ngột ngạt. Có rất nhiều mẫu váy xinh xắn song nếu muốn trông trẻ trung như nữ sinh, tôn dáng hoặc che khuyết điểm, bạn nên diện thường xuyên các thiết kế dưới đây:

Váy thun polo

Kiểu váy thun co giãn là món đồ mà phái đẹp nên đầu tư trong mùa Hè. Không chỉ mát mẻ, dễ chịu khi mặc, váy polo còn vô cùng tôn dáng. Thiết kế vừa vặn đặc trưng, chiết eo vừa phải và suôn nhẹ ở chân váy khiến váy polo tôn lên đường cong, đồng thời góp phần tạo ra sự hài hòa cho body, do đó được phái đẹp hết mực tin yêu. Diện váy polo, bạn còn nghiễm nhiên trẻ ra tới vài tuổi nhờ vào thiết kế tối giản, vẻ đẹp vượt thời gian.

mauvay1-0912.jpg

Diện váy polo, bạn còn nghiễm nhiên trẻ ra tới vài tuổi nhờ vào thiết kế tối giản, vẻ đẹp vượt thời gian.

Váy hoa dáng dài

Mùa Hè chắc chắn không thể thiếu váy hoa vừa trẻ trung vừa mang vẻ tươi mới. Váy hoa có nhiều kiểu nhưng bạn gái nên chọn váy dáng dài nếu muốn diện theo nhiều phong cách. Váy hoa dáng dài có thể diện đơn lẻ hoặc mix cùng quần dài cũng đầy phá cách và mới mẻ. Họa tiết hoa không chỉ “hack” tuổi mà còn che khuyết điểm hình thể hiệu quả. Dù bạn thuộc tuýp mình dây hay đầy đặn, váy hoa đều có thể “cân” được.

mauvay2-0912.jpg

Váy hoa dáng dài có thể diện đơn lẻ hoặc mix cùng quần dài cũng đầy phá cách và mới mẻ.

Váy yếm ngắn

Váy yếm không chỉ dành cho mùa lạnh mà mùa nóng cũng được trưng dụng. Váy yếm của mùa hè thường ngắn hơn, suông rộng hơn, màu sắc tươi sáng hơn. Váy yếm nổi tiếng “ăn gian” tuổi, có thể biến bạn thành cô nữ sinh trong chớp mắt. Váy yếm màu sáng gần như hợp mix mọi kiểu áo thun, sơ mi, thêm một đôi giày sneaker là đủ hòa mình vào không khí nóng nực. 

mauvay3-0912.jpg

Váy yếm màu sáng gần như hợp mix mọi kiểu áo thun, sơ mi, thêm một đôi giày sneaker là đủ hòa mình vào không khí nóng nực.

Váy trắng dáng suông

Gam màu trắng luôn được ưu ái trong mùa hè vì mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ, do đó dễ dàng che lấp những đặc điểm vóc dáng thiếu cân đối. Với váy liền trắng, bạn gái nên ưu tiên kiểu suông rộng hoặc có thể điều chỉnh eo thay vì váy ôm sát cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể thêm những phụ kiện như túi cói, mũ rộng vành.... 

mauvay4-0912.jpg

Với váy liền trắng, bạn gái nên ưu tiên kiểu suông rộng hoặc có thể điều chỉnh eo thay vì váy ôm sát cơ thể.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022