Mùa thu là thời điểm lý tưởng để thay đổi phong cách thời trang, lúc này các nàng cũng nên tham khảo các món đồ họa tiết. Có nhiều kiểu họa tiết không chỉ làm mới style, mà còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn trong thời điểm giao mùa này.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi mang lại sự vui tươi, các nàng cũng dễ dàng thể hiện phong cách năng động và hiện đại. Mùa thu này, bạn có thể thử nghiệm với các tông màu tối hơn như đen hoặc xanh navy với chấm bi trắng để tăng sự trẻ trung. 

Khi diện trang phục chấm bi, hãy chọn những kiểu dáng đơn giản để không làm rối mắt bộ trang phục. Một chiếc váy chấm bi xòe kết hợp với giày cao gót hoặc giày búp bê sẽ giúp bạn tôn lên nét đẹp thanh lịch và nữ tính.

hoatiet2-0812.jpg

Họa tiết chấm bi mang lại sự vui tươi, các nàng cũng dễ dàng thể hiện phong cách năng động và hiện đại.

Họa tiết hoa

Họa tiết hoa mang lại vẻ đẹp nữ tính nhất là khi mix cùng màu cam, đỏ, vàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn. Áo blouse hoa hoặc váy hoa xòe không chỉ giúp bạn trông trẻ trung mà còn tạo cảm giác rạng rỡ. Các nàng nên chọn các phụ kiện đơn giản như dây chuyền mảnh hoặc bông tai nhỏ để không làm rối mắt tổng thể trang phục. Họa tiết hoa cũng dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jeans đến chân váy...

hoatiet3-0812.jpg

Họa tiết hoa mang lại vẻ đẹp nữ tính nhất là khi mix cùng màu cam, đỏ, vàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

 

Họa tiết caro

Họa tiết caro là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác caro hoặc váy caro mới mẻ. Áo khoác caro mix cùng quần jeans và áo phông trắng sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo để bạn xuống phố hay đi làm.

hoatiet4-0813.jpg

Họa tiết caro là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

Họa tiết kẻ ngang hoặc kẻ dọc

Họa tiết kẻ ngang và kẻ dọc có khả năng kéo dài vóc dáng, khiến bạn trông cao hơn, trong khi họa tiết kẻ ngang lại tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Các nàng nên chú ý tỷ lệ và kích thước của các đường kẻ. Những đường kẻ mảnh sẽ phù hợp với người có thân hình nhỏ nhắn, trong khi đường kẻ to có thể tạo điểm nhấn cá tính. Các nàng có thể chọn skinny hoặc một chiếc váy kẻ ngang với giày búp bê sẽ tạo nên bộ trang phục hoàn hảo cho mùa thu.

hoatiet5-0813.jpg

Các nàng nên chú ý tỷ lệ và kích thước của các đường kẻ.

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện phong cách thời trang của mình thông qua các kiểu họa tiết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022