Họa tiết chấm bi

Hãy tìm đến những chiếc đầm chấm bi có dáng xòe để trang phục của bạn mang hơi hướng cổ điển. Không giống như họa tiết kẻ sọc, kẻ ô… khi diện những chiếc váy chấm bi bạn sẽ không bị rơi vào tình huống quá sến. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý chọn họa tiết chấm bi nhỏ nếu muốn cơ thể trông thon gọn hơn, ngược lại, những cô nàng mảnh khảnh nên ưu tiên chấm bi lớn để trông đầy đặn hơn.

hoatiet1-0832.png

Áo dệt kim cao cổ, chân váy ngắn xẻ tà, quần tất lướt và boots da rắn ấm áp mà sành điệu vô cùng. Bước vào mùa đông, áo len sẽ là món thời trang "đi đâu cũng gặp", vậy nên bạn cần bổ sung cho chúng những chi tiết cách điệu độc đáo.

hoatiet2-0832.png

Họa tiết chấm bi to bản được xuất hiện ở chiếc chân váy chữ A dáng lỡ. Cô nàng tạo nên diện mạo công sở thanh lịch và sang chảnh với áo blouse phối cổ nơ, áo khoác dạ tweed cúc đồng.

hoatiet3-0832.png

Yujin diện áo dệt kim cổ chữ V màu ghi xám để kết hợp cùng váy liền chấm bi và boots nhựa đi mưa. Không chỉ hợp trong ngày lạnh mà outfit này cũng cực "sáng giá" để hội quý cô chưng diện trong những ngày mùa đông lất phất mưa bay

Họa tiết kẻ ngang

hoatiet5-0832.png

Kẻ ngang là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, giúp nàng trở nên trẻ trung, nữ tính và ngọt ngào hơn. Vẫn là bản phối quen thuộc nhưng phong cách này của fashionista Alexandra Lapp đã mang đến sự trang nhã và đẳng cấp hơn với việc sơ vin áo len kẻ ngang bản to với quần âu.

hoatiet6-0832.png

Một chiếc áo kẻ ngang màu xanh dương chắc chắn sẽ đem lại cho bạn tinh thần tươi mới cùng nguồn năng lượng để làm việc đầy hứng khởi hơn.

Họa tiết kẻ ca rô

hoatiet7-0832.png

Kẻ ca rô có nhiều hình dáng, sắc thái. Set đồ gồm áo len cổ lọ, chân váy dạ và boots da lộn của fashionista Hayley Alaine mang đến sự ấm áp tuyệt đối nhưng vẫn được đánh giá cao ở độ sành điệu.

hoatiet8-0832.png

Chiếc khăn quàng len ngọt ngào được ghép đôi cùng áo khoác dạ màu hồng đào, quần denim trắng và ugg boots. Đây là outfit rất lý tưởng để tạo nên vẻ ngoài xinh yêu dễ thương cho người mặc. 

hoatiet9-0832.png

Chân váy gợi nhắc đến hình ảnh những bữa tiệc Giáng sinh ngày cuối năm. Bạn có thể tham khảo cách mix match của cô nàng Autumn Raphael khi kết hợp áo dệt kim ô quả trám, boots da dáng dài màu đỏ.

Họa tiết thời trang trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho những ai muốn tạo ra một diện mạo độc đáo, ấn tượng mà không cần mất quá nhiều công sức phối đồ hay đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022