Áo sơ mi là trang phục mang tính tối giản, cơ bản mà hầu hết chị em công sở nào cũng có. Đây cũng là kiểu áo ít lỗi thời và gần như hợp mọi phong cách. Song chính vì tối giản, dễ mặc nên item này đôi lúc gây cảm giác đơn điệu, nhàm chán. Để giúp bạn làm mới những chiếc áo sơ mi basic, tạo ra những set đồ xinh xắn, thu hút hơn, cùng tham khảo những gợi ý mix đồ dễ ứng dụng, che khuyết điểm dưới đây:

Sơ mi và áo dây, áo ống

Áo ống được chị em lăng xê nhiệt tình trong mùa mốt nam nay, nghe thì có vẻ gợi cảm nhwung item này hoàn toàn có thể mặc theo kiểu kín đáo, cá tính hơn bằng cách mix với áo sơ mi basic. Đây cũng là công thức đang được rất nhiều quý cô áp dụng bởi độ sành điệu, trẻ trung. Đặc biệt, khi mix sơ mi với áo dây, áo ống, vòng 2 của người mặc gọn gàng hơn. Kiểu áo này giúp che khuyết điểm hình thể hiệu quả, nhất là với các cô nàng sở hữu vòng 2 kém thon thả.

somi1-0849.jpg

Đây cũng là công thức đang được rất nhiều quý cô áp dụng bởi độ sành điệu, trẻ trung.

Sơ mi và áo len vắt vai

Sơ mi basic, đơn điệu của bạn chắc chắn trở nên cá tính, phong cách hơn vài phần nếu áp dụng cách này. Thời tiết mát mẻ bạn cứ áp dụng công thức này đảm bảo được khen mặc đẹp. Mix bộ đôi sơ mi và áo len vắt vai với chân váy mini hoặc quần jeans, bạn sẽ trở nên trẻ trung như cô nữ sinh. Với công thức mặc đẹp “hack” tuổi này, bạn gái còn dễ dàng che đi khuyết điểm “vai u thịt bắp”.

somi2-0849.jpg

Sơ mi basic, đơn điệu của bạn chắc chắn trở nên cá tính, phong cách hơn vài phần nếu áp dụng cách này.

Sơ mi và váy không tay

Các thiết kế váy không tay như váy yếm, váy dây, váy quây hoàn toàn có thể h mix với áo sơ mi dáng basic. Công thức tối giản nhưng vừa ấm áp lại vừa mang tới vẻ ngọt ngào, thanh lịch cho người mặc, có thể diện cả đi chơi lẫn đi làm.

Các nàng nên ưu tiên sơ mi màu trắng bởi sơ mi trắng gần như tương thích với mọi kiểu váy, tránh khiến cho set đồ bị rối mắt. 

somi3-0849.jpg

Các nàng nên ưu tiên sơ mi màu trắng bởi sơ mi trắng gần như tương thích với mọi kiểu váy, tránh khiến cho set đồ bị rối mắt.

Sơ mi và áo len cổ tim, cổ tròn

Công thức mặc đẹp này giúp bạn gái khoe cùng lúc cả thiết kế sơ mi nền nã bên trong và áo len xinh xắn bên ngoài, che khuyết điểm phần thân. Có thể thấy, sơ mi mix áo len thêm chân váy mini hoặc quần short, boots dài sẽ trở thành công thức “hack” tuổi hợp diện đi chơi; thêm quần âu hoặc quần jeans dáng basic và giày cao gót sẽ hợp diện đi làm. Dù ở hoàn cảnh nào, bộ đôi này cũng không khiến bạn thất vọng, thậm chí còn giúp bạn nổi bật mọi lúc mọi nơi nữa đấy nhé. 

somi4-0849.jpg

Công thức mặc đẹp này giúp bạn gái khoe cùng lúc cả thiết kế sơ mi nền nã và áo bên ngoài.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022