Trang phục đi làm tuy không bị gò bó nhưng dù thoải mái đến đâu các nàng cũng cần phải chú trọng vẻ ngoài thanh lịch. Áo xuyên thấu màu đen "mỏng như lá lúa", đến mức khiến người dễ tính nhất cũng phải đỏ mặt. Áo xuyên thấu dẫu được mặc cùng áo bra cùng màu vẫn rất nhạy cảm bởi chúng hoàn toàn show hình dáng của chiếc áo bra.Nếu các chị em diện áo xuyên thấu sáng màu cùng bra đen, dù có khoác trên người trọn combo công sở: quần âu, giày cao gót, túi xách da... thì outfit của cô gái này vẫn bị mất điểm trầm trọng.

Đồ xuyên thấu là 1 item thời trang hấp dẫn với cả nam và nữ, bằng chứng là không biết bao nhiêu mùa chúng đã tạo trend. Các bạn nên tham khảo các gợi ý sau đây nhé. 

Áo xuyên thấu mix cùng áo blazer

Khoác áo blazer bên ngoài, thực chất cũng là 1 cách phối hợp tình hợp lý. Áo xuyên thấu mix cùng blazer còn dễ dàng giúp bạn bắt kịp xu hướng officecore nổi tiếng mà các sao Hàn từng diện.

xuyentha2-0848.jpg

Bạn có thể tham khảo cách Rosé diện áo blazer mix cùng áo blouse xuyên thấu, vô cùng sang trọng mà vẫn quyến rũ như thế này đây.

Áo xuyên thấu mix cùng áo quây - tank top

Nên diện tank top, áo ba lỗ hoặc áo quây để mặc lót, thay cho kiểu áo bra thông thường dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên kém duyên. Mix áo sơ mi xuyên thấu với tank top bên trong vô cùng lịch sự, chuẩn phong cách nàng công sở khi bạn sơ vin cùng quần âu. 

Có thể bỏ cúc áo ra để sử dụng như 1 chiếc áo sơ mi khoác ngoài. Như vậy, chỉ với 1 thay đổi nhỏ bạn đã có thể có phối đồ theo 2 phong cách khác nhau mà vẫn kín đáo. 

xuyenthau1-0848.png

Mix áo sơ mi xuyên thấu với tank top bên trong vô cùng lịch sự, chuẩn phong cách

Áo xuyên thấu mix cùng váy 2 dây

Đừng bỏ qua việc kết hợp chiếc áo blouse mong manh cùng váy 2 dây. Cách mặc này không những tạo nên cảm giác trẻ trung, nữ tính và lịch thiệp mà còn rất đa dụng, đi chơi đến đi làm và chắc chắn không lo "lộ liễu".

xuyenthau2-0848.jpg

Đừng bỏ qua việc kết hợp chiếc áo blouse mong manh cùng váy 2 dây.

Áo voan mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và quyến rũ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ công sở, dạo phố đến các bữa tiệc, đơn giản nhưng tinh tế. Phối áo voan xuyên thấu kết hợp với áo lót bên trong cùng màu hoặc áo ba lỗ, tạo nên sự kín đáo nhưng vẫn quyến rũ vô cùng đáng nhớ. Các phiên bản áo cắt xẻ táo bạo và phóng khoáng cũng được các nhà thiết kế ứng dụng cùng với chất liệu voan độc đáo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022