Võ Hoàng Yến

Đầu tháng 3 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gây sốt khi thông báo đã đăng ký kết hôn với ông xã Việt kiều tại Mỹ. Cặp đôi đã có hơn nửa thập kỷ gắn bó, họ có khoảng thời gian yêu xa trước khi "chốt đơn". Chồng của Võ Hoàng Yến hơn cô 12 tuổi, là một doanh nhân gốc Việt sinh sống và làm việc ở Mỹ. Và ngay sau đó, siêu mẫu đã thông báo mang thai con đầu lòng.

vo-hoang-yen-.jpgChồng của Võ Hoàng Yến là Việt kiều, sinh sống và kinh doanh tại Mỹ.

Sau khi mang thai, Võ Hoàng Yến tạm ngừng công việc và sang Mỹ ở cùng ông xã. Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thường cập nhật cuộc sống mẹ bầu tại Mỹ. Cô được gia đình và chồng chăm sóc trong giai đoạn mang thai.

Mới đây, nữ siêu mẫu vừa tái xuất, đảm nhận trình diễn vedette trong bộ sưu tập Hoa ca của nhà thiết kế Tăng Thành Công, mở màn cho đêm diễn Vietnam Beauty Fashion Fest lần thứ 8, tại Phan Thiết.

Dù đang trong những tháng cuối của thai kỳ nhưng Võ Hoàng Yến vẫn thể hiện được bản lĩnh sân khấu, gây ấn tượng với những sải bước tự tin trên giày cao gót đế bằng.

vo-hoang-yen-1.jpg  Võ Hoàng Yến thần thái trên sàn diễn

Clip đăng hình ảnh cô catwalk nhận được nhiều tương tác của người hâm mộ. Võ Hoàng Yến cho biết cô nhận lời trình diễn thời trang khi mang bầu 8 tháng vì muốn "luyện cho con gái cưng catwalk trong bụng mẹ".

Việc tái xuất sàn catwalk với bụng bầu ở tháng thứ 7 của Võ Hoàng Yến cũng khiến nhiều người không khỏi "toát mồ hôi". Dù nữ siêu mẫu đã chọn đôi giày đế bằng để đảm bảo độ an toàn nhưng khi xem Võ Hoàng Yến catwalk, người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên khi thấy siêu mẫu kết thúc tốt đẹp phần catwalk, nhiều người thở phào và dành lời khen trước phong độ trình diễn của Võ Hoàng Yến. Võ Hạ Trâm

Tháng 4/2024, Võ Hạ Trâm vui mừng thông báo đang mang thai lần 2 cho ông xã Ấn Độ tên Vikas. Thời gian bầu bí, cô tạm gác công việc, dành thời gian để dưỡng thai và đi du lịch cùng gia đình.

Sáng ngày 3/8, Võ Hạ Trâm khoe ảnh siêu âm của quý tử Milo. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Milo của mẹ Trâm đã được 29 tuần, nặng 1,4 kg rồi. Chụp hình cho ảnh mà ảnh tạo dáng yoga không, quất nguyên cái chân lên đầu mới chịu hà. Coi hình xong tui thấy máy in nhập khẩu từ Ấn quá chất lượng ạ!".

 

vo-hoang-yen-2.jpg

vo-hoang-yen-3.jpg Dù bụng bầu đã vượt mặt, thế nhưng Võ Hạ Trâm vẫn tích cực đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Võ Hạ Trâm và doanh nhân người Ấn Độ tên Vikas Chaudhary kết hôn vào năm 2019. Nữ ca sĩ được mẹ chồng ngoại quốc yêu thương, chiều chuộng suốt nửa thập kỷ qua. Chồng Võ Hạ Trâm từng gây chú ý khi chi 5 tỷ để vợ sản xuất MV ca nhạc quay tại Ấn Độ. Nam doanh nhân hơn vợ 12 tuổi, có vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Vikas Chaudhary là Chủ tịch của một công ty trong lĩnh vực đá hoa cương, sinh sống và làm việc chủ yếu tại TP.HCM.

vo-hoang-yen-4.jpgCô được ông xã yêu chiều, ủng hộ hết mực

Nói về cuộc sống hôn nhân, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Trâm có thể dùng từ 'viên mãn' được không dù tuổi còn trẻ, khi mà Trâm có được sự hạnh phúc trong cả cuộc sống gia đình và trong cả sự nghiệp nữa. Trâm cảm thấy chắc ông Trời đã ban cho Trâm nhiều thứ. Một người chồng tuyệt vời, một gia đình chồng cũng tuyệt vời, một cô con gái kháu khỉnh đáng yêu và một cuộc sống gia đình hạnh phúc, bình yên".

vo-ha-tram-oki.jpg?width=150Sao Việt
Nhiều sao Việt bỏ tiền khủng làm tiệc công bố giới tính con, Võ Hạ Trâm từ chối vì lý do này

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022