Quần màu be cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gàn đây vì mang đến sự trang nhã, xen lẫn nét trẻ trung. Quần màu be cũng có nhiều cách biến tấu. Và ngắm nghía 10 set đồ sành điệu sau đây, bạn sẽ muốn sắm ngay quần màu be để làm mới style mùa hè.

1-0813.png

Áo thun kẻ ngang trẻ trung, nhưng vẫn có nét thanh lịch, đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Áo thun kẻ ngang kết hợp ăn ý với quần màu be, tạo nên set đồ tinh tế, nhưng vẫn có sự trẻ trung. 

2-0813.png

Chị em hãy ghim công thức áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần màu be. Dù không quá cầu kỳ nhưng combo này vẫn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, trang nhã. Các nàng có thể diện outfit này đi dạo phố hoặc đến công sở. Chị em hãy tô điểm giày màu trắng và túi xách màu be.

3-0813.png

Áo trễ vai tôn lên vẻ quyến rũ của người diện, mà vẫn thanh lịch. Mảnh ghép hoàn hảo của áo trễ vai tông màu đen là quần màu be. Hai item này tạo nên set trang phục hài hòa và sang trọng. Đôi sandal quai mảnh, màu đen hack dáng hiệu quả.

4-0813.png

Chị em không cần phức tạp hóa khi phối đồ với item này. Một chiếc quần màu be và đôi sandal mang tông màu đen sẽ giúp bạn hoàn thiện set áo blouse đẹp và thanh lịch. Thiết kế áo dáng lửng giúp người mặc thêm cao ráo, mà không cần đến động tác sơ vin.

6-0813.png

Khi kết hợp quần màu be với áo hai dây, sơ mi oversized khoác ngoài và sandal, bạn sẽ có được outfit đầy trẻ trung, phóng khoáng. Ngoài ra, set trang phục này còn rất ăn ảnh.

7-0813.png

Mẫu áo len cộc tay, mang tông màu xanh đậm này rất nổi bật. Sơ vin gọn gàng và nhấn nhá thắt lưng, outfit này sẽ có đủ sự thanh lịch để bạn diện đến công sở. Muốn tạo điểm nhấn long lanh và sang trọng hơn cho bộ đồ, bạn hãy đeo một đôi khuyên tai ngọc trai.

8-0813.png

Với áo sơ mi màu pastel, quần âu màu be, chị em vẫn có thể hoàn thiện được outfit đầy trẻ trung, năng động bằng cách tô điểm mũ lưỡi trai và đi giày sneaker. Nhờ sơ vin và thiết kế quần âu cạp cao mà nàng trông cao ráo hơn thấy rõ. 

9-0813.png

Áo len cộc tay màu ghi xám và quần màu be đã tạo nên set đồ trẻ trung, mà không kém phần thanh lịch, trang nhã. Đôi sneaker và túi xách xuyệt tông màu trắng đã cộng thêm điểm sành điệu cho người diện.

10-0813.png

Áo sơ mi màu xanh mix quần màu becó sự hài hòa và trẻ trung. Chiếc áo hai dây layer bên ngoài giúp bộ đồ thêm nổi bật, phóng khoáng. Để làm mới style mùa hè, chị em không nên bỏ qua công thức thú vị này.

11-0813.png

Combo áo cổ vuông kết hợp với quần màu be, giày mule cao gót này phù hợp để diện đến công sở, hoặc đi ăn cưới. Tổng thể trang phục tôn dáng hiệu quả và bạn đừng quên tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai để có outfit lung linh, yêu kiều.  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022