hanquocworldcup20220512.jpgHàn Quốc liệu có tạo nên điều kỳ diệu trước Brazil? (Nguồn: Getty Images)

Cùng với Nhật Bản, Hàn Quốc cũng đã tạo nên "địa chấn" ở lượt cuối vòng bảng khi có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chiến thắng quan trọng đã giúp đội bóng xứ Kim Chi lách khe cửa hẹp để trở thành 1 trong 16 đội bóng xuất sắc góp mặt ở vòng knock-out.

Giờ đây, Hàn Quốc đang kỳ vọng sẽ tiếp tục lập nên chiến tích để có thể tiến sâu tại giải đấu trên đất Qatar.

[Link xem trực tiếp Brazil-Hàn Quốc tranh vé vào tứ kết]

Tuy nhiên, việc phải đối mặt Brazil được xem như là thách thức quá lớn đối với thầy trò huấn luyện viên Paulo Bento.

Brazil đã để thua 0-1 trước Cameroon ở lượt trận cuối, nhưng kết quả đó không mang nhiều ý nghĩa bởi Selecao đã sớm giành vé đi tiếp.

Brazil được nhận định là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022 và những gì đã diễn ra phần nào chứng tỏ điều đó.

brazilworldcup20220512.jpgBrazil là thách thức quá lớn với Hàn Quốc. (Nguồn: Getty Images)

Nên nhớ, Brazil là đội bóng thành công nhất lịch sử và đang nắm kỷ lục với 5 chức vô địch World Cup. Thậm chí, từ năm 1994 đến nay, họ chưa bao giờ vắng mặt ở tứ kết.

[Brazil-Hàn Quốc quyết đấu tại vòng 1/8 World Cup 2022]

Brazil cũng đang có thành tích toàn thắng trước Hàn Quốc trong cả ba lần hai đội chạm trán nhau. Lần gần nhất vào tháng 6/2022, Brazil đã vùi dập Hàn Quốc đến 5-1 ngay tại Seoul.

Ở trận đấu sắp tới, Brazil còn đón nhận thêm tin vui khi ngôi sao số 1 Neymar đã trở lại sau khi gặp phải chấn thương ở trận mở màn gặp Serbia.

Trận đấu giữa đội tuyển Brazil và đội tuyển Hàn Quốc sẽ diễn ra trên sân 974 vào lúc 2 giờ sáng 6/12 (theo giờ Việt Nam).

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022