bodaonhavsthuysironaldoworldcup2022.jpgRonaldo sẽ lại tỏa sáng khi đối đầu Thụy Sĩ? (Nguồn: Getty Images)

Hai đội tuyển Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ sẽ quyết đấu tại Lusail để tranh tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết World Cup 2022.

Bồ Đào Nha khép lại vòng bảng với ngôi đầu và được đánh giá cao hơn khi sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đình đám Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes, Bernando Silva...

Đáng chú ý, Ronaldo khá có duyên trong những lần chạm trán Thụy Sĩ. CR7 chính là người đã lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ vào năm 2019 và có thêm cú đúp trong màn vùi dập đối thủ này hồi tháng 6 năm nay (cả hai trận đầu ở Nations League).

[Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha tranh vé tứ kết với Thụy Sĩ]

Tuy nhiên, những gì mà Ronaldo thể hiện ở vòng bảng khiến không ít người lo lắng. Thậm chí, 70% số người tham gia bình chọn trên một chuyên trang thể thao của Bồ Đào Nha yêu cầu Ronaldo ngồi dự bị ở vòng 1/8.

Bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ cũng có lý do để tin rằng mình sẽ đánh bại Bồ Đào Nha để sở hữu tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết.

[Xem Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ]

Ở lần đối đầu gần đây, Thụy Sĩ giành chiến thắng 1-0 trước Bồ Đào Nha ở Nations League.

Hơn nữa, những gì mà Thụy Sĩ đã thể hiện ở bảng đấu có sự góp mặt của Brazil Brazil, ngựa ô Serbia và một Cameroon đầy sức trẻ, cũng là lý do để đối thủ dè chừng.

Với những gì đã diễn ra, cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 7/12./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022