roberto_martinez0212.jpgRoberto Martinez chia tay tuyển Bỉ. (Nguồn: Getty Images)

Đội tuyển Bỉ đã chính thức khép lại hành trình của mình tại World Cup 2022 bằng trận hòa 0-0 trước Croaria ở lượt trận "sinh tử" của bảng F.

Đó cũng là sẽ là trận đấu cuối cùng của huấn luyện viên Roberto Martinez trên cương vị "thuyền trưởng" của đội tuyển Bỉ.

"Đó là trận đấu cuối cùng của tôi... thật xúc động," ông Martinez trả lời phóng viên tại buổi họp báo sau trận đấu khi được hỏi về tương lai.

[World Cup 2022: Croatia và Maroc vào vòng 1/8, Bỉ dừng cuộc chơi]

"Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và không có gì để hối tiếc. Chúng tôi bị loại nhưng chúng tôi có thể ngẩng cao đầu rời giải," vị huấn luyện viên này nói thêm.

Huấn luyện viên Martinez cũng cho biết ông đã quyết định rời bỏ vị trí này cho dù Bỉ có hay không giành kết quả cao ở World Cup 2022. "Tôi không từ chức. Đó là sự kết thúc của hợp đồng của tôi."

Trong khi đó, phía Liên đoàn bóng đá Bỉ (RBFA) cũng đã thông qua trang mạng xã hội để đưa ra thông báo chia tay Roberto Martinez.

"Chúng tôi xin thông báo Roberto Martinez sẽ thôi dẫn dắt tuyển Bỉ sau World Cup 2022. Đây là quyết định đã được đưa ra từ trước giải đấu," Liên đoàn bóng đá Bỉ đăng thông báo trên mạng xã hội./.

Huy Khánh (Vietnam+)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022