Sáng 3/8, hệ thống y tế Vinmec chính thức khai trương phòng khám Đa khoa Quốc tế đầu tiên. Phòng khám trực thuộc bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, tọa lạc tại tòa nhà Hải Âu, trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Theo đại diện Vinmec, việc có thêm phòng khám tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng những nhu cầu về sức khỏe cấp thiết, hoàn thiện hệ sinh thái của đại đô thị Vinhomes cũng như các vùng phụ cận phía Đông Thủ đô. Trong các tình huống khẩn cấp, phòng sẽ có phương tiện vận chuyển cấp cứu trong thời gian nhanh nhất về các bệnh viện.

Phòng khám được xây dựng theo mô hình hợp tác y khoa, kết hợp chuyên môn giữa đội ngũ bác sĩ Vinmec với chuyên gia quốc tế đến từ viện Khoa học sức khỏe VinUni.

Chi phí dịch vụ tại đây thấp hơn trung bình 30% so với bệnh viện Vinmec Times City. Chi phí các thủ thuật nhỏ, test nhanh, siêu âm và xét nghiệm đơn giản tương đương với các phòng khám trong khu vực. "Đây là chính sách giá đặc biệt mà chúng tôi mang cho hơn 60.000 cư dân nội khu và khách hàng đang sinh sống tại các vùng phụ cận", đại diện Vinmec cho hay.

anh-1-1722683524-7657-1722683551.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sNlLRLvjtUq5aHmIJSsd4w

Lễ khai trương phòng khám đa khoa Vinmec sáng nay. Ảnh: Vinmec

Theo tiến sĩ Đinh Thùy Dương, Giám đốc điều hành Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City, việc phát triển phòng khám tạo sự thuận tiện, tối ưu thời gian và chi phí chăm sóc sức khỏe cho cư dân và góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. "Đây cũng là giá trị khác biệt Tập đoàn Vingroup tạo ra cho khách hàng, nơi mà các cư dân luôn được quan tâm, chăm sóc với dịch vụ tốt nhất", tiến sĩ Hương nói.

Các dữ liệu sức khỏe của khách hàng sẽ được đồng bộ với hồ sơ bệnh án trên toàn hệ thống y tế Vinmec. Khi cần, bệnh nhân có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ y tế chuyên sâu ở các bệnh viện Vinmec trên toàn quốc.

Phát biểu tại lễ khai trương, PGS.TS Lê Cự Linh, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Sức khỏe, Đại học VinUni khẳng định sẽ nêu cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh. VinUni mang đến cách tiếp cận tiên tiến và hiện đại cho cư dân Ocean Park trong việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Bên cạnh đội ngũ y, bác sĩ hiện có, các dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng còn có sự tham gia của các chuyên gia quốc tế. "Điều này giúp cư dân có ý thức và kiến thức để sống khỏe, ăn uống lành mạnh, duy trì thái độ sống tích cực, đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề sức khỏe, đặc biệt cho các bệnh mạn tính", ông Linh nhấn mạnh.

Trong ngày khai trương, Vinmec Ocean Park tổ chức sàng lọc bệnh lý tim mạch và tâm lý - vận động - dinh dưỡng nhi cho gần 150 cư dân tại và các phụ cận. Tuần đầu tiên hoạt động, đơn vị cũng sẽ miễn phí toàn bộ phí khám nội đa khoa và nhi khoa. Trong tuần tiếp theo, phí khám các chuyên khoa này được giảm 50%.

anh-5-jpg-1722683537-3401-1722683552.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=lQ_epWeP8YW-ozJPT1t76A

Cư dân Vinhomes Ocean Park đến khám và trải nghiệm dịch vụ ngày khai trương. Ảnh: Vinmec

Dự kiến từ quý I/2025 có thêm các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, tiêm chủng vaccine. Song song với đó là dịch vụ y tế tại nhà dành riêng cho cư dân Vinhomes.

Vinmec Ocean Park là phòng khám đa khoa quốc tế thứ tư của hệ thống y tế Vinmec. 3 phòng khám trước đó là Vinmec Dương Đông - Phú Quốc, Vinmec Sài Gòn và Vinmec Times City. Đơn vị này đang hợp tác sâu rộng với các hệ thống y tế hàng đầu trên thế giới như Cleveland Clinic, SUNH trong việc khám, hội chẩn và điều trị.

Lan Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022