Digital Smile Design - Công nghệ thiết kế nụ cười làm răng sứ thẩm mỹ

Vượt qua nỗi trăn trở với những nụ cười mất tự nhiên, nhìn giả và giống với bản sao của một ai đó, đến với I-Dent DiamondTech, khách hàng sẽ được hiện thực hóa giấc mơ nụ cười của riêng mình nhờ vào công nghệ Digital Smile Design (DSD).

I-Dent DiamondTech ứng dụng công nghệ DSD trong thiết kế nụ cười. Công nghệ này sử dụng phần mềm kỹ thuật số để tạo nên hình ảnh mô phỏng răng trước và sau khi phục hình thẩm mỹ. Thể hiện một cách toàn diện từ hình thể đến màu sắc răng, tương quan giữa răng - xương hàm - môi và nướu. Từ đó giúp tạo tác nụ cười cho khách hàng đạt đến mức độ thẩm mỹ hài hoà, tự nhiên mà không bị rập khuôn, gượng gạo.

Tại phòng khám, sau khi khách hàng được chụp X-quang, lấy dấu răng bằng máy Scan Trios và bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm DSD để vẽ lên hình ảnh khung răng, tỷ lệ điều chỉnh răng cũng như phác đồ điều trị cụ thể cho mỗi khách hàng.

Ngay sau đó, dữ liệu được chuyển trực tiếp đến phòng Labo. Các kỹ thuật viên sẽ nhận kết quả scan trong miệng ngay khi khách hàng còn tại phòng khám và tiến hành trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ, để thiết kế mẫu răng sứ phù hợp với khách hàng nhất.

Tiếp tục, dựa trên những dữ liệu số được cung cấp, các kỹ thuật viên tiến hành chế tạo phục hình răng sứ bằng công nghệ CAD/CAM và cho ra đời những chiếc răng sứ chính xác, độ tinh xảo cao và bền đẹp theo thời gian.

bac-si-i-dent-diamondtech-ung-dung-cong-nghe-digital-smile-design-de-thiet-ke-nu-cuoi-cho-khach-hang-1718888014283950302990.jpg

Bác sĩ I-Dent DiamondTech ứng dụng công nghệ Digital Smile Design để thiết kế nụ cười cho khách hàng

I-Dent DiamondTech ứng dụng công nghệ, thiết bị hiện đại trong bọc răng sứ

Không chỉ chú trọng xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, cao cấp tại hệ thống các chi nhánh, I-Dent DiamondTech còn chú trọng đầu tư vào hệ thống công nghệ, thiết bị hiện đại để tự chế tác răng sứ đạt tiêu chuẩn an toàn và thẩm mỹ cao.

Để thực hiện được quy trình sản xuất và phục hình sứ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, I-Dent DiamondTech ứng dụng các công nghệ cao của thế giới:

Công nghệ chế tác sứ tự động CAD/CAM CNC

CAD/CAM (Computer Aided Design/Computer Aided Manufacturing) là công nghệ thiết kế, chế tác răng sứ nguyên khối được thực hiện tự động bằng máy.

Đặc biệt là thiết kế sườn sứ bằng công nghệ CAD/CAM trên phôi sứ bằng máy tính, giúp các kỹ thuật viên cắt mẫu răng theo tỉ lệ chính xác nhất. Công nghệ tự động này còn giúp tạo ra sườn sứ mỏng nhẹ, bền chắc và đặc biệt có thể chuyển màu khác nhau trên nền răng sứ, làm tăng tính thẩm mỹ tự nhiên như răng thật.

Vì có Labo ngay tại nha khoa, nên các bác sĩ và kỹ thuật viên chế tác răng sứ có thể dễ dàng trao đổi, sau đó mô phỏng trên máy tính trước khi chế tác để giao đến cho khách hàng những chiếc răng sứ hoàn hảo, có độ chính xác cao và nhanh hơn so với việc phục hình truyền thống.

Kỹ thuật chế tác răng sứ đa lớp Multilayer

Labo I-Dent DiamondTech ứng dụng kỹ thuật chế tác sứ Multilayer thay vì các kỹ thuật truyền thống. Để tạo ra những mẫu răng sứ có hình dạng giống đúc răng thật, có độ phồng tự nhiên và ôm khít đường viền lợi.

Ngoài ra, răng sứ Multilayer được cắt tiện từ khối sứ nguyên chất cao cấp, đảm bảo răng sứ có hiệu ứng màu sắc đẹp, độ trong mờ cao, không bị nhiễm màu, không làm đen viền lợi và độ cứng chắc có thể lên tới 1200MpA. Đặc tính này ưu việt hơn hẳn các dòng răng toàn sứ khác.

Công nghệ số hóa và in 3D (Digital Technology and 3D Printing)

Công nghệ quét 3D bằng máy 3Shape TRIOS và thiết kế số hóa giúp tạo ra những mẫu răng sứ chính xác và dễ dàng tương thích với cấu trúc răng tự nhiên.

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại I-Dent DiamondTech?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi muốn thực hiện phương án này. Hiện nay, tại I-Dent DiamondTech, có đa dạng các loại răng sứ từ phổ thông cho đến cao cấp, với nhiều mức giá khác nhau, để khách hàng hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện tài chính.

Trong đó, nếu chọn bọc răng sứ kim loại, chi phí dao động từ 1 triệu - 3,5 triệu đồng /răng. Còn với răng toàn sứ thì chi phí sẽ cao hơn, từ 4,5 triệu - 14 triệu đồng /răng.

Chi phí trên là hoàn toàn trọn gói, được tư vấn rõ ràng cho khách hàng, cam kết không phát sinh trong và sau khi điều trị. Đồng thời, sau khi bọc răng sứ, khách hàng có thể tái khám định kỳ miễn phí tại nha khoa.

Chất lượng làm răng sứ được khẳng định từ phản hồi khách hàng

Một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng làm răng sứ tại nha khoa I-Dent DiamondTech, chính là những phản hồi thực tế của khách hàng đã thực hiện dịch vụ.

"Cô làm răng về ai cũng khen, nói đẹp quá, đẹp quá. Lúc làm răng xong cô thấy cả khuôn mặt sáng bừng luôn, góc nghiêng đẹp hơn hẳn. Mấy người bạn kêu giống như là người khác luôn" – Khách hàng Phạm Thị Bích Sơn (TP. HCM) chia sẻ sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ toàn hàm tại I-Dent DiamondTech.

hinh-anh-before--after-cua-kh-pham-thi-bich-son-1718888014212816036334.jpg

Không chỉ khách hàng trong nước, I-Dent DiamondTech còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách kiều bào.

Khách hàng Trần Thị Danh (Việt kiều Mỹ) thực hiện dán sứ Veneer 20 răng tại I-Dent DiamondTech, chia sẻ cảm nhận: "Cô chọn về Việt Nam vừa thăm gia đình, vừa kết hợp làm răng sứ. Bởi cô tin tưởng tay nghề cũng như gu thẩm mỹ của các bác sĩ ở nước mình. Và đúng như cô kỳ vọng, bác sĩ I-Dent đã giúp cô có được hàm răng mới đẹp hơn, trắng sáng hơn nhưng vẫn rất tự nhiên".

hinh-anh-before--after-cua-kh-tran-thi-danh-1718888014233716919453.jpg

Trong thời gian tới, I-Dent DiamondTech cho biết sẽ tiếp tục thực hiện quy trình tư vấn, thiết kế dáng răng cho từng cá nhân với đội ngũ bác sĩ chuyên gia. Bên cạnh đó, nha khoa sẽ đầu tư thêm các công nghệ, trang thiết bị mới nhằm nâng cấp dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của từng cá nhân khi đến với nha khoa.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022