Estrogen – Chìa khoá cho sắc đẹp và sinh lý của người phụ nữ

Estrogen là hormone sinh dục được sản xuất chính ở buồng trứng và một phần ở tuyến thượng thận, nhau thai. Chúng được ví như "cán cân", cân bằng sinh lý, sức khỏe và sắc vóc xuyên suốt cuộc đời người phụ nữ.

Khi suy giảm nội tiết tố có thể gây ra rất nhiều "phiền toái" trong cuộc sống hàng ngày của phụ nữ như: ngoại hình (làn da khô nứt nẻ, nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện tàn nhang và thâm nám); sinh lý (kinh nguyệt không đều, âm đạo khô và mỏng đi, giảm ham muốn tình dục); tính cách (khó tính, hay cáu gắt); sức khỏe (cảm giác bốc hỏa trong người, mất ngủ, ngủ không sâu giấc và các bệnh về xương khớp, tim mạch). Ngoài ra còn có nhiều biểu hiện có thể thấy ở bên ngoài như: Tăng cân – chủ yếu ở eo, hông và đùi.

photo-1-17262872858611858302534-1726314654919-1726314655622597477303.png

Điều đáng lo ngại là trước tác động của nhiều yếu tố từ môi trường, cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt và áp lực công việc,…tình trạng trẻ hóa rối loạn nội tiết tố nữ dưới 30 tuổi không chỉ tăng nhanh mà nguy cơ mãn kinh sớm trước tuổi 40, cũng có xu hướng tương tự.

Giảm thiểu rối loạn, cân bằng nội tiết tố an toàn, đúng cách bằng thảo dược

Mặc dù suy giảm nội tiết tố nữ là quy luật của tạo hóa nhưng những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày có tác động không nhỏ tới việc gia tăng hay làm chậm quá trình này. Với tình trạng rối loạn estrogen nhẹ và ở giai đoạn đầu, chị em có thể điều trị không dùng thuốc với một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. Trong đó, tăng cường ăn rau xanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất, các nhóm thực phẩm giàu axit béo như đậu nành, nhằm hỗ trợ kích thích sản sinh ra lượng estrogen tự nhiên. Đồng thời, chị em hạn chế thức khuya và ngủ ít, cũng như cần có chế độ luyện tập thể thao thường xuyên.

Cách cải thiện tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ phụ thuộc vào nồng độ Estrogen trong cơ thể người phụ nữ đó. Trong đó giải pháp an toàn nhất là lựa chọn các sản phẩm cân bằng nội tiết có chiết xuất thảo dược thiên nhiên thay vì sử dụng các loại thuốc tây như các phương pháp thay thế hormone sẽ đem đến tác dụng phụ. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureWorks WomenBeauty được nghiên cứu và sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma - Nhà máy được cấp chứng nhận ISO 13485:2016, đạt chuẩn GMP-WHO với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại. Viên uống cân bằng nội tiết tố NatureWorks WomenBeauty là sự kết hợp giữa các loại thảo dược và nhiều hoạt chất quý: Chiết xuất mầm cám gạo nhập khẩu từ Nhật Bản; Black Cohosh (Thiên ma đen) nhập khẩu từ Tây Ban Nha; Củ mài đắng; Biotin; Các vitamin nhóm B; Vitamin E.

photo-1-17262872884681294405051-1726314656051-17263146561721877493739.png

Viên uống NatureWorks WomenBeauty giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng: Bốc hỏa, đổ mồ hôi, mất ngủ, lão hóa, mệt mỏi do suy giảm nội tiết tố nữ; Giảm lo lắng, cảm giác bồi hồi, tăng sức chịu đựng stress, giúp tinh thần thoải mái. Sản phẩm không chứa mầm đậu nành, rất an toàn và lành tính cho các chị em.

Black Cohosh (Chiết xuất Thiên ma)

Black Cohosh là một loại thảo dược lâu đời ở châu Âu, có chứa acid fukinolic - một hợp chất có đặc tính giống Estrogen. Black Cohosh thường được sử dụng để thay thế cho liệu pháp hormone, làm giảm các triệu chứng mãn kinh và tiền mãn kinh: giúp giảm bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, rối loạn tâm trạng và khô âm đạo.

Gamma oryzanol (Chiết xuất từ Cám gạo)

Nhập khẩu từ Nhật Bản, Gamma Oryzanol có trong dầu cám gạo với nồng độ 1-2% là hỗn hợp của các aste acid ferulic và phytosterol. Gamma Oryzanol được ưa chuộng ở các nước phát triển bởi nhiều công dụng tốt cho sức khỏe làn da, mái tóc.

Củ mài đắng

Khoa học đã chứng minh rằng Pregnenolone chiết xuất từ củ mài đắng có hoạt tính tương tự như Pregnenolone tự nhiên trong cơ thể: giúp cân bằng nội tiết cho chị em phụ nữ; hỗ trợ giảm các triệu chứng của suy giảm sinh lý nữ.

Vitamin E

Vitamin E được xếp vào nhóm những loại vitamin có công dụng chống oxy hóa cao; giúp hạn chế sự tăng sinh của các gốc tự do làm hư hại cấu trúc của các tế bào; bảo vệ mô tế bào khỏi quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa làn da.

Biotin

Biotin có vai trò rất cần thiết đối với sự trao đổi chất của cơ thể đặc biệt là glucose, axit amin và axit béo. Ngoài ra, Biotin kích thích sản xuất keratin trong tóc và móng, làm tăng tốc độ phát triển nang lông, giúp tóc và móng thêm chắc khỏe.

Các Vitamin nhóm B

Trong cơ thể, vitamin B giữ một vai trò quan trọng, liên quan đến quá trình trao đổi chất, các hoạt động và sự phát triển của hệ thần kinh cũng như các cơ quan khác trong cơ thể bao gồm cả da và tóc. Vitamin B còn là nguyên liệu cần thiết trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành các chất, giúp cơ thể hấp thụ tạo năng lượng, điều hòa các phản ứng hóa học của các enzyme hay các protein.

Việc ứng dụng công nghệ cao vào quy trình nghiên cứu và bào chế ra Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NatureWorks WomenBeauty đã tạo nên bước đột phá mới trong việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ an toàn và hiệu quả.

Thông tin thêm về sản phẩm:

Sản xuất tại: Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 – Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 0243 668 6938

*Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, người bị u vú, u tử cung, người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Người đang sử dụng thuốc tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi dùng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022