Ngày nay, cơ thể xuất hiện các mùi khó chịu không chỉ kiến bạn mất tự tin mà còn làm giảm đi khả năng tiếp cận hoặc giao lưu với mọi người. Nước hoa toàn thân đơn giản chỉ là tỏa hương cơ thể ở phía trên, còn vùng nhạy cảm vẫn chưa được xử lý. Chính vì thể, sử dụng nước hoa vùng kín sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn.

Lựa chọn nước hoa vùng kín phù hợp

Nhu cầu của người tiêu dùng nhiều, đồng nghĩa với việc các đơn vị thi nhau nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhưng cần phải lưu ý một số thông tin thành phần để lựa chọn dòng nước hoa vùng kín phù hợp.

1-16602054362981447433921.jpg

Nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition là dòng sản phẩm nước hoa vùng kín nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ tháng 5/2009 và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2013. Dionel secret love black edition được xem là một công ty dược mỹ phẩm chuyên đi sâu vào nghiên cứu các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể cho phụ nữ và được lựa chọn tin dùng nhiều nhất tại Hàn Quốc hiện nay.

Nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition được chọn là một trong số ít các sản phẩm được Bộ Y tế của Hàn Quốc kiểm định và cấp phép lưu hành rộng rãi trong và ngoài nước.

Thành phần của nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition

Khảo sát chuyên sâu về vùng nhạy cảm nhất của con gái, đặc biệt là sự khó chịu vì mùi hôi của chị em phụ nữ trong ngày đèn đỏ đã được Dionel nghiên cứu sử dụng các thành phần chiết xuất tinh dầu hoa thiên nhiên để tạo mùi thơm. Đặc biệt, với sản phẩm Dionel secret love black edition được nói không với cồn, chì và thủy ngân. Nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition đánh bại hàng trăm loại nước hoa khác và vượt qua được cả sự kiểm định của Viện Kiểm nghiệm Hàn Quốc trở thành dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả dành cho "cô bé".

2-1660205436348187481408.jpg

Sản phẩm nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition được cho là hạn chế và ngăn ngừa tới hơn 90% vi khuẩn phát triển ở "cô bé"; có khả năng khử mùi hôi tanh của ngày đèn đỏ lên tới 92% do với các dòng sản phẩm khác (Theo báo cáo kiểm nghiệm được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép).

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển thành nhiền phiên bản mùi hương khác nhau với khả năng lưu giữ mùi hương tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm Dionel secret love black edition có thể lưu giữ mùi hương từ 10 - 12 giờ chỉ với 1 - 2 giọt được sử dụng cho vùng kín.

Bên cạnh dùng tinh dầu lưu hương, nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition cũng sử dụng các thành phần kiến tạo có tác dụng bảo vệ vùng kín tốt như Jojoba, dầu hướng dương hay chiết xuất tinh dàu hoắc hương. Chính vì thế, sử dụng nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition không chỉ có mùi hương thơm tinh tế, quyến rũ mà còn giúp hỗ trợ bảo vệ "cô bé" khỏi vi khuẩn xâm nhập.

Làm thế nào để sử dụng nước hoa vùng kín Dionel đúng cách.

Có quá nhiều cách để sử dụng nước hoa toàn thân, nhưng nước hoa vùng kín sử dụng như nào đúng cách thì có lẽ ít bạn biết. Nước hoa vùng kín nhỏ gọn, xinh xắn nên rất tiện sử dụng. Mỗi ngày, chỉ cần nhỏ trực tiếp 1 - 2 giọt sản phẩm vào quần con, tinh dầu hoa trong sản phẩm sẽ tỏa mùi hương, lấn át mùi khó chịu và tỏa hương thơm cho các chị em.

Khi những ngày đèn đỏ gõ cửa, bạn chỉ cần nhỏ 1 - 3 giọt nước hoa vùng kín Dionel vào băng vệ sinh sẽ giúp cân bằng được pH âm đạo, khử mùi khó chịu do ngày đèn đỏ gây ra.

Đối với những ngày hành kinh: Nhỏ 1-2 giọt nước hoa Dionel Secret Love vào băng vệ sinh. Dung dịch sẽ giúp cân bằng pH âm đạo, khử mùi khó chịu do "dâu rụng" gây ra.

Mua nước hoa vùng kín Dionel mua ở đâu?

3-1660205436361705794427.jpg

Hiện nay, ở thị trường Việt Nam đã được phân phối và lưu hành các sản phầm nước hoa vùng kín Dionel secret love black edition. Nhưng có rất nhiều các đơn vị lợi dụng việc được phân phối để đưa các sản phẩm hàng giả, hàng nhái vào thị trường để chuộc lợi. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những nơi bán có uy tín để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khoẻ. Để đảm bảo an toàn bạn nên mua hàng chính hãng do LY TRUONG THINH CO., LTD nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mua sắm Dionel chính hãng tại

Website: https://dionel.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/dionelofficialstore

NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI BỞI LY TRUONG THINH CO., LTD

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022