Chi phí IVF không còn là gánh nặng

Hiện nay, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ngày càng gia tăng tại Việt Nam. Tuy nhiên, chi phí thực hiện một ca thụ tinh ống nghiệm (IVF) không phải là nhỏ, thậm chí tiêu tốn hàng trăm triệu đồng. Đối với những gia đình hiếm muộn, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ, chi phí làm thụ tinh trong ống nghiệm luôn là rào cản lớn khiến nhiều người đắn đo và e ngại. Thậm chí, không ít gia đình đã phải bỏ lỡ "thời điểm vàng" để có con chỉ vì rào cản này.

Với mong muốn giảm bớt gánh nặng kinh tế và đáp ứng mong muốn của các cặp vợ chồng, sau một thời gian dài nghiên cứu, tháng 8/2023, Trung tâm HTSS IVF Hồng Ngọc đã chính thức giới thiệu liệu trình mới IVF Standard. 

IVF Standard là chu kỳ thụ tinh ống nghiệm sử dụng nội tiết vừa phải để kích thích buồng trứng nhằm thu được 8 đến 10 trứng, từ đó tạo ra trung bình 4-6 phôi. Nhờ đó, bệnh nhân thực hiện IVF Standard vừa có cơ hội chuyển phôi tươi, vừa có phôi trữ đông. Thông thường, chi phí trọn gói thực hiện 1 chu kỳ IVF Standard dao động khoảng 60 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với chu kỳ thụ tinh ống nghiệm thông thường.

photo-1-17210561632542039649019.png

IVF Standard giúp nhiều gia đình giảm bớt gánh nặng chi phí

Có thể thấy, IVF Standard được coi là "làn gió mới", mở ra nhiều cơ hội hơn cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, đặc biệt là những gia đình còn gặp khó khăn về kinh tế, giúp họ giảm bớt gánh nặng trên chặng đường tìm con.

IVF Standard: Thêm lựa chọn trên hành trình tìm con

Tương tự với IVF thường quy hay chu kỳ kích trứng tối thiểu Mini IVF mà IVF Hồng Ngọc đã triển khai thành công trước đó, IVF Standard vẫn đầy đủ quy trình các bước từ thăm khám, kích trứng, chọc trứng, chuẩn bị tinh trùng, tạo phôi và chuyển phôi.

Từ khi được IVF Hồng Ngọc giới thiệu đến nay, liệu trình này được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn bởi mức chi phí hợp lý mà tỷ lệ thành công vẫn ngang bằng với IVF thường quy.

Ưu điểm của phương pháp này là "thân thiện" với cơ thể người bệnh nhờ việc sử dụng liều thuốc kích trứng vừa phải, đồng thời giảm tối đa nguy cơ gây quá kích buồng trứng. Từ đó tạo ra lượng phôi vừa phải 4-6 phôi, không quá ít để đảm bảo cơ hội, không quá nhiều gây lãng phí. Bệnh nhân thực hiện IVF Standard vừa có cơ hội chuyển phôi tươi, vừa có phôi trữ đông để dự phòng. 

Với những ưu điểm nổi trội, IVF Standard là "vị cứu tinh" của nhiều cặp vợ chồng muốn giảm bớt quy trình, tiết kiệm chi phí, vợ có hội chứng buồng trứng đa nang, nguy cơ quá kích buồng trứng cao khi kích trứng, bệnh nhân trẻ có dự trữ buồng trứng tốt hay bệnh nhân đã có con, không cần tạo ra quá nhiều phôi…

 
photo-1-17210561643551621164823.png

IVF Standard phù hợp với nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn

IVF Standard - Thắp sáng niềm tin cho các gia đình hiếm muộn

Sau gần 1 năm giới thiệu liệu trình IVF Standard, Trung tâm HTSS IVF Hồng Ngọc đã đón nhận nhiều tin vui từ các gia đình vô sinh hiếm muộn. Từ những gia đình trẻ hay những gia đình lớn tuổi, mong con lâu năm, tiền sử bệnh lý đơn giản hay phức tạp đều cho thấy hiệu quả rõ rệt khi thực hiện một chu kỳ IVF Standard.

Với sự đồng hành 1:1 của các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại IVF Hồng Ngọc, nhiều gia đình đã cán đích thành công. Các em bé từ liệu trình này cũng đang lần lượt chào đời khỏe mạnh và càng chứng minh được hiệu quả của phương pháp này.

Nhờ áp dụng phương pháp điều trị mới IVF Standard, một trong những ca thụ tinh ống nghiệm đầu tiên tại IVF Hồng Ngọc đã mang tới cho cặp vợ chồng trẻ anh Đức và chị Luyến một cậu con trai mạnh khỏe, kháu khỉnh.

"Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng cũng mong muốn có con nhưng không được. Mình có lên mạng tìm hiểu thì biết đến IVF Hồng Ngọc, mọi người đánh giá ở đây rất tốt, nhân viên rất nhiệt tình. Sau khi thăm khám, bác sĩ Thùy Dương thấy buồng trứng của vợ mình tốt quá, nên tư vấn gói IVF Standard. Bác sĩ chuyển phôi lần đầu, đậu luôn em bé" - Anh Phạm Minh Đức (Hải Phòng) chia sẻ về quá trình thực hiện IVF Standard.

photo-2-17210561648291414158543.png

Gia đình anh Đức đón quý tử đầu lòng nhờ phương pháp IVF Standard

Cũng là một trong những gia đình đầu tiên lựa chọn phương pháp IVF Standard, gia đình chị Nguyễn Thị Thu Hằng (Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) hạnh phúc khi chào đón một công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Chị Hằng chia sẻ:"Mình bị u nang buồng trứng, tắc vòi trứng dẫn đến khó có con, kiên trì 3 năm thả tự nhiên nhưng không có. Mình đến với IVF Hồng Ngọc với mong muốn có thêm 1 nàng công chúa để gia đình "đủ nếp đủ tẻ". Mình lựa chọn gói IVF Standard. May mắn được bác sĩ chuyển phôi tươi và đậu luôn em bé gái, chi phí tất cả khoảng 60 triệu".

Ngày vợ báo có thai, mình mong ngóng em bé lớn lên từng ngày. Thật sự rất diệu kỳ - Anh Lê Minh Phúc, chồng chị Hằng xúc động nhớ lại khoảnh khắc nhận tin vui.

photo-3-1721056165372736513988.png

IVF Standard đã mang đến cho gia đình anh Phúc, chị Hằng một cô công chúa đáng yêu.

Để giúp các gia đình tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất và gia tăng tỷ lệ thành công, IVF Hồng Ngọc liên tục cập nhật những trang thiết bị hiện đại cũng như thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới như phẫu thuật vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng – Micro TESE, kỹ thuật nội soi thăm dò buồng tử cung, phương pháp IVF kết hợp xét nghiệm sàng lọc phôi tiền làm tổ (PGT),..

Suốt 6 năm đồng hành với các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn khắp mọi nơi, IVF Hồng Ngọc cũng liên tục phát triển nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản mới, mang đến cơ hội làm cha mẹ cho hàng ngàn gia đình hiếm muộn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022