Bác sĩ khoa tiết niệu người Đài Loan - Điềm Chi Tuyết mới đây đã chia sẻ với Ettoday về một trường hợp bệnh rất hài hước. Bệnh nhân là 1 cặp đôi trẻ, gần 20 tuổi đến viện trong trạng thái "chẳng giống ai": Chàng trai dùng áo khoác che kín phần dưới, tay nắm chặt vùng kín. Bác sĩ nhìn xuống đùi thấy máu đang chảy liền đưa bệnh nhân vào trong khám, khi bệnh nhân cởi bỏ áo khoác ra, bác sĩ nhận thấy dương vật đã bị gãy, máu chảy rất nhiều liền yêu cầu làm phẫu thuật.

Ngay khi nghe đến việc phải phẫu thuật, bệnh nhân nam đột nhiên bật khóc và hét lên: "Tôi không thể làm được!". Lúc này, cô gái đi cùng nam thanh niên chỉ biết an ủi để xoa dịu nỗi sợ hãi của anh ta.

photo-1570626046720-15706260481501166357488.jpeg

Khi trò chuyện với bác sĩ, người bạn gái rụt rè kể rằng mình và bạn trai trong lúc "thân mật" đã hành sự quá mạnh bạo. Khi cô vừa ngồi lên trên, làm động tác xoay mình thì cũng nghe thấy tiếng bạn trai la hét. Họ thấy máu chảy không ngừng liền lấy áo khoác buộc tạm phần dưới rồi chạy ngay đến viện.

  • Tân hôn xong bỗng thấy vùng kín sưng lên, cô vợ trẻ không ngờ mình đã mắc căn bệnh “kì quái”

Tầm quan trọng của tình dục trong tình yêu là điều không ai có thể chối cãi xong chỉ vì quá thô bạo hay vội vã đã có rất nhiều tai nạn xảy ra. Trước đây, bác sĩ Trương Mỹ Ngọc, một bác sĩ tiết niệu người Đài Loan cũng đã chia sẻ một trường hợp phải nhập viện cấp cứu do quan hệ vội vã, không có màn dạo đầu nên âm hộ người nữ bị khô. Khi người bạn gái vừa ngồi lên trên, đột nhiên chàng trai kêu to "đau quá", lúc kéo dương, vật ra thì nhìn thấy máu chảy không ngừng.

page-15706262088451560686796.jpg

Bác sĩ Trương Mỹ Ngọc nhớ lại cảnh tượng: "Tay ôm thân dưới, anh ta lao vào phòng khám và la hét "có người cường bạo tôi". Cô vội vàng yêu cầu bệnh nhân đến phòng khám và kiểm tra tỉ mỉ, phát hiện dương vật có vết thương, miệng vết thương chảy máu không ngừng. Cô lập tức cầm máu cho chàng thanh niên, sau 10 phút máu ngừng chảy.

Theo các bác sĩ, tình dục là thứ cần có sự nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu như các cặp đôi quá vội vàng, cuồng nhiệt có thể dẫn đến hậu quả khó lường.

  • Con trai viết chữ đẹp như đánh máy, bố mẹ tiết lộ “không phải tài năng mà là 1 căn bệnh”

  • Cụ bà 107 tuổi, chỉ phải đi viện 2 lần trong đời tiết lộ bí quyết sống khỏe nhờ ăn loại quả này mỗi ngày

Cẩn thận những tai nạn với cậu nhỏ nếu "yêu" quá vội

Gẫy cậu nhỏ

Theo các bác sĩ nam khoa, gốc dương vật rất dễ gãy khi bị tác động một lực mạnh. Có người bị thì gẫy do khi ngủ vô tình nằm đè lên, bị đánh, bị các sang chấn va đập vào dương vật, ngoài ra cũng có nam giới bị gãy dương vật do động tác giao hợp. Trong những trường hợp này thì dương vật bị xuất huyết nhiều hơn và tổn thương thể hang cũng nặng hơn, đôi khi thể xốp cũng bị chấn thương.

photo-1570626228386-1570626228389318775326.jpeg

Mắc kẹt cậu nhỏ

Đây là tình trạng xảy ra trong quan hệ khi người nữ đạt khoái cảm, âm đạo co thắt mạnh và kẹp cứng dương vật của người nam ở trong và gây đau cho cả hai. Tình trạng kẹt cứng có thể duy trì co thắt như thế trong một thời gian vài phút hoặc vài chục phút, điều đó làm không thể rút dương vật ra được.

Theo Ettoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022