Mới đây, một vụ cướp xảy ra ngay giữa thanh thiên bạch nhật, trên một con đường ở Malaysia đã khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz, sự việc xảy ra hôm 22/7 vừa qua tại ngã tư có đèn giao thông gần Trường Quốc gia Ladang Emerald ở thành phố Shah Alam, bang Selangor của Malaysia. 

Theo đó, một chiếc ô tô màu đen đang dừng chờ ở chỗ đèn đỏ thì bất ngờ bị một nhóm cướp phục kích. Trong một tuyên bố từ cảnh sát địa phương, một người đàn ông 54 tuổi cho biết vào lúc khoảng 1 rưỡi chiều, ông đang lái xe một mình tại một ngã tư nơi đèn giao thông bị trục trặc.

b3-17217915044181084953075-1722214947970-1722214948448772952560.gif

Nhóm cướp rất manh động khiến người đi đường hoảng sợ không dám can thiệp.

Khi ông đang dừng đèn đỏ, 2 người đàn ông đi xe máy áp sát chiếc xe trong khi một chiếc ô tô màu trắng từ phía sau lao tới, chắn đường bằng cách dừng xe phía trước. Một người đàn ông đi xe máy dùng rìu đập cửa kính ô tô rồi giật chìa khóa ngăn cản nạn nhân lái xe bỏ chạy. Trong khi đó, một người đàn ông khác trên chiếc ô tô đậu phía trước đã mở cửa hành khách phía trước và lấy đi một túi tiền mặt. Sau đó, bọn chúng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Maylaysia: Dừng đèn đỏ, ô tô bất ngờ bị đập kính, tài xế bị cướp hơn 1 tỷ đồng, người đi đường không dám can thiệp

Những tên cướp tỏ ra vô cùng hung dữ và manh động, khiến những người đi đường mặc dù chứng kiến sự việc nhưng cũng không dám can thiệp. Có thể thấy một người đi xe máy đã lùi lại một cách đầy sợ hãi. Những người ở trên chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình ghi lại vụ việc cũng không dám giúp đỡ nạn nhân.

Được biết, những tên cướp đã lấy đi 200.000 Ringgit (đơn vị tiền tệ của Malaysia - tương đương khoảng 1 tỷ VNĐ). Đây là số tiền của công ty nơi nạn nhân làm việc. Ông này vừa mới đi rút tiền từ một ngân hàng gần đó và có lẽ đã bị bọn cướp theo dõi. Khoảng một tiếng sau, người đàn ông đã đi trình báo cảnh sát. Rất may, nạn nhân không bị thương sau vụ việc vì bọn cướp chỉ nhắm đến túi tiền mà thôi.

Cảnh sát địa phương cho biết, biển số đăng ký trên chiếc ô tô của bọn cướp là giả vì nó được đăng ký cho một phương tiện khác. Cảnh sát đang tích cực điều tra tất cả các bên liên quan. Trong khi đó, người dân nước này được khuyến cáo không nên mang theo lượng lớn tiền mặt để ngăn chặn những sự cố tương tự.

Nguồn: World Of Buzz

Gia Linh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022