Streamer Xemesis đã có động thái mới nhất sau khoảng một tiếng kể từ khi Xoài Non đăng tải bài viết xác nhận chia tay. Anh cũng công khai việc không còn ở trong mối quan hệ vợ chồng với người đẹp sinh năm 2002, và chúc cô có cuộc sống như ý muốn. Khi nhận được lời chúc từ chồng cũ, nàng hotgirl để lại nhãn dán thể hiện sự văn minh, tử tế với đối phương.

Cụ thể chồng cũ Xoài Non cho biết: "Wishing you all the best, thank you for everything you have done for me for the past 6 years and everything you sacrificed during our time together, its a shame it’s not meant to be but the time together was definitely the best time of my life. Hope you will achieve everything you wanted in life and keep smiling like you always do (tạm dịch là Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm cho anh trong 6 năm qua và tất cả những gì em đã hy sinh trong suốt thời gian chúng ta bên nhau, thật tiếc là điều đó không có ý nghĩa nhưng khoảng thời gian bên nhau chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời em. Mong em sẽ đạt được mọi điều em mong muốn trong cuộc sống và luôn mỉm cười)".

9382knhfgp1-pnbx91hi0f2-h3pvtjr81k3.pngBài viết của Xemesis khi xác nhận việc chia tay với Xoài No đã thu hút sự chú ý từ phía đông đảo khán giả. Ảnh: Chụp màn hình 55jv3abw681-mmji7ku1qm2-vp6kqi6ieo3.pngXemesis còn đăng tải ảnh chụp chung với Xoài Non trong bài viết mới nhất. Cách người đẹp sinh năm 2002 đối diện với cuộc hôn nhân tan vỡ khiến cư dân mạng buồn bã thay cho cô nàng. Ảnh: FBNV ifqkj4cesp1-da8hiy7wrk2-1kkki7suaf3.pngXoài Non - Xemesis từng cùng nhau kinh doanh trong lĩnh vực F&B trước khi chia tay. Cả hai từng thoải mái thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Ảnh: FBNV

Xemesis chính thức hẹn hò với Xoài Non khi cô mới chỉ 16 tuổi. Cho đến khi người đẹp tròn 18 tuổi, streamer đình đám ngay lập tức rước nàng về dinh với một đám cưới xa hoa, hoành tráng. Tuy nhiên trong cuộc sống hôn nhân, cả hai từng gặp nhiều khó khăn, bất đồng quan điểm. Xoài Non từng chia sẻ về mâu thuẫn của bản thân với chồng cũ: "Vì em bé thua Hiếu 13 tuổi lận nên trong đầu Hiếu luôn mặc định em còn quá nhỏ để làm đúng nên hay mặc định là em sai. Đôi khi em cũng sai thật nhưng Hiếu thì luôn nghĩ là em sai".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022