Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Từng có sự nghiệp huy hoàng là vậy, song khi đến tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ lại sống trong cảnh nghèo khổ và vất vả mưu sinh.

saostar-rulu4m9dt2z2xwko.jpgCuộc sống tuổi xế chiều của nghệ sĩ Thương Tín gặp nhiều khó khăn và vất vả.

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển sang nghề hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân. Ông thường xuyên nhờ đến nhạc sĩ Tô Hiếu để giúp đỡ và nhận show cho mình.

saostar-39ic175nblq2haaf.jpegNghệ sĩ Thương Tín từng chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật trong ông vẫn còn rất lớn.

Mới đây, ông đã quay lại nghề diễn để thỏa mãn đam mê và có thêm thu nhập để có thể trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, sức khỏe của diễn viên Thương Tín hậu đột quỵ gặp nhiều trở ngại, nhất là đôi chân bị yếu đi. 

Chia sẻ với Vietnamnet, nhạc sĩ Tô Hiếu thông tin tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín: "Anh Thương Tín hiện bị yếu chân, phải điều trị châm cứu phục hồi chức năng hậu đột quỵ ở quê nhà Phan Rang".

saostar-h541plufhkxfjej6.jpgNghệ sĩ Thương Tín vất vả mưu sinh tuổi xế chiều.

Nghệ sĩ Thương Tín vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim mới Culi không bao giờ khóc ở Hà Tĩnh. Trước đó, khi chia sẻ về mức catxe của diễn viên Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Thương Tín nhận 20 triệu đồng cho vai diễn ở phim này, nghe được đi đóng phim trở lại anh Thương Tín vui vẻ lắm nên có cản thì anh ấy vẫn đi".

saostar-8cj18e1wmm62h3nu.jpgHậu đột quỵ, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín bị giảm sút đáng kể. Hiện tại ông đang điều trị châm cứu cứu chân để hồi phục chức năng sau đột quỵ.

Đạo diễn Phan Đăng Di xác nhận với báo chí rằng diễn viên Thương Tín góp mặt trong dự án phim Culi không bao giờ. Cụ thể, ông đóng vai một người chồng bị bệnh nặng, sắp qua đời nhưng vẫn cố gắng đến tham dự một đám cưới.

Sau khi hoàn thành vai diễn, hiện tại Thương Tín về quê Phan Rang, Ninh Thuận để thăm nhà cũng như điều trị châm cứu chân để hồi phục chức năng sau đột quỵ.

Xem thêm: Quảng cáo Thái Lan chưa bao giờ khiến ta thất vọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022