Tối 1/11, trong tập 2 của The Stardom Secrets, Vũ Cát Tường tâm sự về bản thân, sự nghiệp và antifan... Đây là series do Vũ Cát Tường lên ý tưởng sản xuất, tập trung nói về những câu chuyện hậu trường, sản xuất các dự án âm nhạc hay những tâm sự với fan. Chương trình phát sóng trên kênh YouTube riêng của nữ ca sĩ.

Sau tập 1 ở tuần trước tiết lộ quá trình ra mắt ca khúc Leader, ở tập này, Vũ Cát Tường nói về bản hit IF - từng trình diễn trên sân khấu Asia Song Festival 2018 bằng 3 thứ tiếng hồi đầu tháng 10.

Cô mở đầu bằng tâm sự: "Khán giả của tôi, nếu người lớn thì không sao, còn những bạn trẻ đang phụ thuộc vào gia đình sẽ luôn gặp những sự chất vấn tại sao lại thần tượng người đó, tại sao lại đi thích một người ăn mặc không giống ai, không giống một cô gái".

vu-cat-tuong-bat-khoc-trong-mat-nhieu-nguoi-toi-la--toi-do-1541122718_500x300.jpg
 
 
Vũ Cát Tường bật khóc: 'Trong mắt nhiều người tôi là... tội đồ'

Vũ Cát Tường tâm sự bị antifan bình luận tiêu cực

Với antifan cô nhìn nhận: "Có người nói tôi mang tiếng có nhiều hit mà không có nổi chục triệu views. Tôi còn nhớ scandal rất lớn vào năm 2016, họ nói tôi đạo nhạc và chất vấn về khả năng của tôi. Tôi nhớ trong mắt nhiều người thời điểm đó tôi như một tội đồ", nữ ca sĩ bộc bạch thêm.

Thường xuất hiện với vẻ ngoài cá tính trên sân khấu nhưng khi nói đến đây, Vũ Cát Tường lại rơi nước mắt. Giọng ca Leader chia sẻ, năm 2014 cô nhận được rất nhiều giải thưởng, được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đến năm 2016, Vũ Cát Tường trong mắt người khác rất xấu xí, từ ngoại hình đến tính cách.

Năm 2016, nữ ca sĩ bị tác giả người Nhật - Marika Takeuchi tố đạo nhạc trong ca khúc 'Vết mưa'. Vũ Cát Tường lên tiếng phủ nhận và khẳng định bản thân sáng tác nghiêm túc. Cô sẵn sàng chịu trách nhiệm trước mọi khiếu nại nào về tác quyền liên quan đến ca khúc đang đứng tên sở hữu. Sau khi tìm hiểu, tác giả người Nhật cũng "minh oan" cho cô khi kết luận mọi thứ chỉ là sự trùng hợp. Thế nhưng, ồn ào vẫn khiến antifan lấy cái cớ để "miệt thị" cô.

vu-cat-tuong-tap-2-the-stardom-7040-9962-1541123288.jpg

Vũ Cát Tường xúc động tâm sự.

Tất cả những suy nghĩ, câu chuyện đó được Vũ Cát Tường bộc bạch hết vào ca khúc IF phát hành trong album gần đây. IF là viết tắt của câu nói "If I was a sin". Ca khúc như một lời tự sự dành cho chính bản thân Vũ Cát Tường cũng như những người yêu thương cô. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng nhưng lại không thiếu các nốt cao. Dù sở hữu giọng hát nội lực, nữ ca sĩ phải thu đi thu lại khá nhiều lần mới vừa ý.

vu-cat-tuong-thu-ca-khuc-if-1541122876_500x300.jpg
 
 
Vũ Cát Tường thu ca khúc 'IF'

Vũ Cát Tường thu ca khúc 'IF'

Vũ Cát Tường muốn khán giả nghe và cảm nhận từng lời hát gửi gắm. Chính cô cũng đang đi tìm cho mình câu trả lời rằng: Nếu cuộc đời sẽ gán cho tôi tiếng xấu, khiến mình trở thành tội đồ trong mắt nhiều người... thì mọi người có chọn ở bên cạnh nữa hay không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022