Trên trang cá nhân hôm 22/5, Kim Hỷ cho biết chung sống với Á Bằng, cô hiểu hơn ai hết khó khăn chồng đang đối mặt. Cô cố gắng làm việc, san sẻ áp lực thay vì chỉ nhìn anh vất vả. Người mẫu nói: "Giúp anh ấy được nhiều hay ít, hiện chưa thể nói được gì. Nhưng tôi nhất định gánh vác cùng anh".

vo-ly-a-bang-ganh-no-cung-chong-1684808488.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=py1jbxla2UqCd5Wz8A96lA
Vợ Lý Á Bằng gánh nợ cùng chồng

Con gái Lý Á Bằng chơi cùng mẹ và ông ngoại. Video: Douyin/Haiha Jinxi

Thời gian qua, Kim Hỷ chủ yếu chăm sóc con gái một tuổi, lo việc nhà. Thi thoảng, cô được mời quảng cáo mỹ phẩm, đồ dùng em bé, trường mầm non. Kim Hỷ dự định livestream bán hàng để có thêm thu nhập nhưng Lý Á Bằng không đồng tình. Theo Kim Hỷ, chồng đề nghị cô chỉ ở nhà chăm sóc gia đình. Anh không muốn cô làm lĩnh vực livestream vì công việc vất vả, lại chịu áp lực dư luận.

Hải Hà Kim Hỷ nhiều lần thuyết phục chồng, cô từng nói với Lý Á Bằng: "Cuộc sống chẳng phải lúc nào cũng vậy, dù mình làm gì hay kể cả không làm, cũng có người bình luận xấu tốt. Mình cứ kệ thôi, có gì đâu".

Hồi tháng 4, trên trang cá nhân, Lý Á Bằng thừa nhận lao đao vì khoản nợ 40 triệu nhân dân tệ (5,8 triệu USD) do đầu tư bất động sản thua lỗ. Anh mắc số nợ này từ trước khi cưới Hải Hà Kim Hỷ. Tài tử bị tòa án cưỡng chế, sau đó, anh đạt được thỏa thuận về thời gian hoàn tiền với phía chủ nợ. Ngoài ra, Lý Á Bằng nợ tiền nhiều nhân viên trong công ty.

kim-hy-1869-1684809034.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KuTT80xHPbezQfBaSTu_Ew

Gia đình Lý Á Bằng. Ảnh: Weibo/Haiha Jinxi

Theo Sina, hiện thu nhập của Lý Á Bằng chủ yếu từ livestream bán hàng. Anh thường xuyên công tác, ngày ngủ ba đến bốn tiếng. Tài tử gọi bản thân là "kẻ thất bại", thừa nhận năng lực bản thân kém hơn so với anh mơ tưởng. Trước đây, anh thiếu thực tế, không biết lượng sức khi đầu tư bất động sản, kinh doanh.

Á Bằng 51 tuổi, từng là tài tử hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với các phim Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ, Thiên hạ đệ nhất. Từ năm 2011, anh ngừng diễn xuất, chuyển sang kinh doanh. Tài tử và Hải Hà Kim Hỷ kết hôn năm 2022, con gái được một tuổi. Kim Hỷ 33 tuổi, nổi tiếng từ cuộc thi Miss World Trung Quốc năm 2011, từ đó theo nghề người mẫu. Cô còn đóng vai nhỏ trong các phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Mùa hè của Hồ Dương.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022