Trong livestream ngày 23/7 của vợ - diễn viên Hải Hà Kim Hỷ - Lý Á Bằng xuất hiện, giao lưu với người mua hàng. Anh thu hút sự chú ý khi hát ca khúc nổi tiếng Because of Love của vợ cũ - diva Vương Phi.

Khi tài tử hỏi vợ có muốn song ca với mình không, cô nói: "Em muốn nghe anh và chị Vương Phi hát, hai người hát hay hơn". Sau đó, cô bật phần giọng của Vương Phi, đề nghị chồng hát giọng nam. Khi "màn song ca" kết thúc, Hải Hà Kim Hỷ vỗ tay khen hay.

1-4402-1721795202.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NFCVNrNxCD0HIZWvl1RMCA

Lý Á Bằng và vợ, Hải Hà Kim Hỷ. Ảnh: Weibo

Sau buổi livestream, nhiều người chỉ trích Lý Á Bằng lợi dụng danh tiếng vợ cũ để thu hút lưu lượng trên mạng xã hội. Số khác cho rằng anh bắt chước doanh nhân Đài Loan Uông Tiểu Phi khi liên tục réo tên vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên. Một số bình luận viết "Không nhắc đến Vương Phi chắc chẳng bán được gì", "Một đời dựa vào vợ", "Không có liêm sỉ"... Trong khi đó, một số người cho rằng Lý Á Bằng hát ca khúc chủ đề phim Yêu đến tận cùng anh đóng với Từ Tịnh Lôi nên chẳng có gì là sai và "Vương Phi không phải vùng đất cấm"...

Hiện Lý Á Bằng không bình luận về những đả kích trên mạng xã hội. Vương Phi cũng không lên tiếng vì ồn ào này.

phi-1-8216-1721795202.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LEQUkesd30db_WxnG5PswA

Vương Phi và Lý Á Bằng khi còn là vợ chồng. Ảnh: Weibo

Vương Phi và Lý Á Bằng kết hôn năm 2005, ly hôn năm 2013. Khi chia tay, họ từng tuyên bố sẽ vẫn là bạn, chung tay điều hành quỹ từ thiện, cùng dự các sự kiện quan trọng của gia đình như sinh nhật con gái. Khi Vương Phi có show mới, Lý Á Bằng đưa hai con gái Đậu Tĩnh Đồng và Lý Yên tới dự, còn cùng vợ cũ uống rượu... Hiện tại, cả hai đều có cuộc sống, hôn nhân mới.

Lý Á Bằng là ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ với nhiều phim như Anh hùng xạ điêu, Tiếu ngạo giang hồ... Anh từng hẹn hò những gương mặt tên tuổi như người mẫu - diễn viên Kha Lam, Cù Dĩnh, diễn viên Châu Tấn... Anh kết hôn với diễn viên - người mẫu Hải Hà Kim Hỷ năm 2022, có một con gái. Trước đó, anh có một con gái với ca sĩ Vương Phi.

Từng có sự nghiệp rộng mở nhưng năm 2010, sau khi đóng Yêu đến tận cùng bản điện ảnh, Lý Á Bằng giã từ màn ảnh, chuyên tâm kinh doanh. Diễn viên từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ly hôn ca sĩ Vương Phi năm 2013 vì lý do tài chính. Theo Lu Media, sau khi Lý Á Bằng rời showbiz, anh "đắm đuối trong công việc", mê đầu tư nhưng mắc sai lầm, dẫn đến nợ chồng chất.

Giờ chuyển sang bán chè và các đặc sản địa phương, Lý Á Bằng cũng đối mặt khó khăn khi sức tiêu thụ nội địa giảm mạnh. Ước tính anh khó có thể trả hết số nợ vài chục triệu NDT trong thời gian ngắn.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022