Bộ phim truyền hình "7 năm chưa cưới sẽ chia tay" ghi nhận thành tích ấn tượng với hơn 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng (VieON, YouTube, TikTok, Facebook). Tình tiết phim đẩy lên cao trào khi Minh Huy (Võ Cảnh) và Thiên Ân (Thúy Ngân) nhận ra tình cảm dành cho nhau, đồng thời vỡ lẽ bộ mặt tàn độc của Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

Khi nữ chính mất đi tất cả, Minh Huy bắt đầu mủi lòng, muốn che chở cho cô. Tình yêu trong anh vừa đau đớn, vừa dằn vặt. Những cảm xúc yêu thương dồn nén đến mức không tự chủ được lý trí và có hành động nắm tay, ôm và thậm chí là hôn.

7_nam_chua_cuoi_se_chia_tay_photobyvieon_68.jpg
Võ Cảnh bất ngờ gây sốt với vai “cậu cả nhà tài phiệt”: Lạnh lùng với cả thế giới, yêu chiều mỗi nữ chính

“Sau thời gian dài hành hạ và thấy Thiên Ân là một cô gái tốt. Minh Huy nhận ra tình cảm của mình, tự có lỗi, sau đó bất giác yêu và muốn bù đắp. Cái hôn hờ đó là khoảnh khắc Minh Huy không kiềm chế được cảm xúc” - Võ Cảnh cho biết.

Về phản ứng hóa học bùng nổ với Võ Cảnh, Thúy Ngân cho biết: “Chưa lên set quay anh Cảnh đã run rẩy, mặt đỏ và toát mồ hôi. Tôi cũng lo lắng không biết có phải bản thân tạo áp lực cho bạn diễn quá hay không mà anh ấy bị căng thẳng như vậy”.

Câu chuyện tình yêu vừa chớm nở giữa chàng thiếu gia lạnh lùng, cộc tính và cô nàng tốt bụng khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Khán giả bắt đầu dành lời khen cho diễn xuất của Võ Cảnh, thể hiện đúng tinh thần của một “kẻ sĩ khi yêu”. Đặc biệt, tương tác tự nhiên giữa Thúy Ngân và Võ Cảnh trên màn ảnh giúp người xem “chữa lành” sau loạt drama và bi kịch trước đó.

7_nam_chua_cuoi_se_chia_tay_photobyvieon_66.jpg

“Chờ đến tập 18 quả không uổng công, Minh Huy cuốn hút quá. Lần đầu có diễn viên nam khiến Thúy Ngân nhỏ bé”.

“Phim này Thúy Ngân chuẩn ‘chất liệu bạn gái’ luôn, quá đẹp đôi khi đứng cùng Võ Cảnh. Nam chính giờ mới bộc lộ nè. Đã ai thấy tiếc chưa”.

“Theo dõi hậu trường sơ hở là Thúy Ngân ‘tác động vật lý’ Võ Cảnh, quá dễ thương rồi nam chính nữ chính ơi”.

“Hai người tướng phu thê lắm nha, Thúy Ngân làm rất tốt khi đóng cặp với bạn diễn nam. Phim nào cũng có thêm vài ‘chiếc thuyền’”.

Mặt khác, vai Thiên Ân đã “sáng mắt ra” khi nhận ra âm mưu của Tuấn Kiệt. Đây là bước ngoặt lớn trong mối quan hệ giữa các nhân vật, tạo nên sự căng thẳng và khiến câu chuyện hấp dẫn hơn.

Thúy Ngân chia sẻ: “Tôi đánh vai của anh Jun rất nhiều, làm khổ Thiên Ân quá nên bây giờ phải đánh thôi. Nếu không đánh thì chắc khán giả sẽ đánh tôi vì vai của tôi quá ngu ngốc. Nhưng mà không có đau đâu, tôi vừa đánh vừa xoa cho anh Jun Phạm. Tôi còn hỏi là anh có đau không, anh Jun nói không sao, anh có tập gym. Anh Jun còn khoe cơ bắp nữa”.

"7 năm chưa cưới sẽ chia tay" phát sóng trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 20h00, thứ Năm – thứ Sáu hàng tuần.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022