Trong video đăng lên Douyin để chúc Tết khán giả, Ông Hồng khoe con gái Crystal đã cao hơn mẹ, gương mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Hai mẹ con cùng thực hiện những điệu nhảy dễ thương để chúc mừng người hâm mộ.

Các bình luận trên mạng xã hội đều khen con gái Ông Hồng xinh đẹp nổi trội, nhan sắc xứng đáng là "mỹ nhân thế hệ thứ hai".

Ở tuổi 16, Crystal thừa hưởng nhan sắc của mẹ nên xinh đẹp nổi bật. Năm 2023, cô bé đã đánh bại nhiều bạn bè đồng trang lứa để về nhất trong cuộc bình chọn của khán giả, trở thành ngôi sao thế hệ hai xinh đẹp nhất.

hai-me-con-ong-hong-nhay-mua-1708592094.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Q-pXR0lAFMxkj4bhQjVMCA
Hai mẹ con Ông Hồng nhảy múa

Hai mẹ con Ông Hồng nhảy múa

Trên trang cá nhân, Crystal thường đăng ảnh hai mẹ con, tiết lộ tình cảm gia đình của họ rất gắn kết. Cô gái tiết lộ đôi khi hai mẹ con tranh luận với nhau như những người bạn, cùng chia sẻ mọi điều thú vị cùng nhau. Crystal viết: "Tôi biết rằng cuộc sống ồn ào đến đâu, tôi có một người mẹ sẽ không bao giờ bỏ rơi tôi!".

a1-1715-1708593244.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8i-asJeod4lzahzyBoVOHg

Ông Hồng và con gái Crystal. Ảnh: Weibo

Ông Hồng sinh năm 1968, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1989. Thập niên 1990, cô là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ nhờ vai chính trong các bộ phim cấp ba như Mãn Thanh thập đại khốc hình, Thanh lâu thập nhị phòng, Sự lãng mạn của ma nữ... Danh tiếng của cô sánh ngang với các "quả bom sex" nổi tiếng như Khâu Thục Trinh, Diệp Tử My, Diệp Ngọc Khanh... Những năm gần đây, dù đã rút lui khỏi showbiz, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng. Thỉnh thoảng, cô đóng phim truyền hình dài tập.

Ông Hồng từng kết hôn với một phó chủ tịch một sòng bạc, người Mỹ nhưng ly hôn sau hai năm chung sống. Năm 2007, cô kết hôn với người chồng thứ hai - doanh nhân, huấn luyện viên thể dục Lưu Quán Dình. Gia đình ba người hiện sống ở Đại lục.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022