Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng có bài viết dài, nêu quan điểm của anh về việc làm từ thiện ở miền Trung. Giọng ca 42 tuổi cho biết anh trân trọng tấm lòng của mọi người khi hướng về đồng bào vùng thiên tai. Nhưng theo anh, với tình hình bão lũ nguy hiểm, các cá nhân cần xem xét lại việc xông pha vào vùng lũ bởi "chúng ta không có kinh nghiệm, cũng không được trang bị khi di chuyển". Tuấn Hưng cho rằng, nhiệt tình và yêu nước là điều cần thiết. Tuy nhiên, anh khuyên mọi người nên bình tĩnh thu thập thông tin, đợi tín hiệu từ những đơn vị, chính quyền các địa phương gặp bão lũ.

Bên cạnh những quan điểm đồng tình, không ít khán giả cho rằng Tuấn Hưng đang "cà khịa" Thủy Tiên bởi thời điểm này, nữ ca sĩ đang có mặt tại Huế, Quảng Trị, Quảng Bình... để hỗ trợ người dân sau khi đứng ra kêu gọi quyên góp được hàng chục tỷ đồng từ các mạnh thường quân.

"Đang có tình cảm tốt với Tuấn Hưng nhưng trong lúc này, không ngờ rằng anh phát ngôn ra được mấy câu từ 'cà khịa' người khác. Không cứu được thì để người khác cứu. Ở đó nói mấy lời vô nghĩa", "Nếu như không làm được gì thì tốt nhất không nên nói gì trong lúc này", "Tuấn Hưng nói có phần đúng nhưng cứ chờ thì người dân đói chết hết"... là một số bình luận của khán giả.

zzzz-1603083913-1603083922-758-8338-5298-1603104014.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ceELGnnFLC0CGWzkXDU6Sw

Thủy Tiên suýt bị lật thuyền khi đi làm từ thiện.

tuan-hung-phu-nhan-ca-khia-thuy-tien-1603102037.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=teuZKMrNDZZ7Vh9VNVeqJw
Tuấn Hưng phủ nhận cà khịa Thủy Tiên

Tuấn Hưng phủ nhận 'cà khịa' Thủy Tiên.

Chiều 19/10, Tuấn Hưng đăng tải đoạn video đính chính phát ngôn. Anh cho biết bài viết của mình là những lời nói thật tâm nhưng không đúng thời điểm.

"Phần lớn mọi người đều hiểu sai suy nghĩ của tôi. Mọi người nghĩ rằng tôi đang có điều gì đó với Thủy Tiên nhưng hoàn toàn không có. Tất cả nghệ sĩ chúng tôi chỉ muốn được làm nhiều hơn những điều tốt đẹp cho cộng đồng và những người xung quanh. Dù Thủy Tiên hay Tuấn Hưng, bất kỳ người nghệ sĩ nào, nếu chúng ta cùng chung tay làm điều gì đó tốt cho xã hội, đặc biệt là cùng nhìn về miền Trung thương yêu trong lúc này là điều quan trọng và rất đáng", anh chia sẻ.

Anh giải thích bản thân chỉ muốn xây dựng cộng đồng tốt đẹp. Những quan điểm anh chia sẻ đang bị đẩy đi quá xa. "Mong mọi người hãy hiểu. Còn những gì Thủy Tiên đang làm, đó là điều khiến những người nghệ sĩ như chúng tôi cần học hỏi. Tuy nhiên, cô ấy có cách làm riêng của mình, tôi cũng có cách làm của tôi. Miễn sao chúng ta cùng đồng lòng hướng về miền Trung! Nếu bài viết của tôi chưa chuẩn, tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi chỉ khẳng định mình và Tiên không có gì mâu thuẫn", anh chia sẻ.

Tính đến sáng 19/10, Thủy Tiên đã nhận được hơn 60 tỷ đồng tiền quyên góp. Sau khi giúp người dân ở Huế, cô sẽ cùng đoàn từ thiện tới Quảng Bình. "Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực, Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi", cô chia sẻ. Hiện, nữ ca sĩ vẫn tiếp nhận thêm quyên góp. Để tránh bị lừa đảo, cô nhấn mạnh mình chỉ dùng một tài khoản duy nhất cho hoạt động từ thiện.

Xem thêm: Vì sao Thủy Tiên có khả năng kêu gọi hàng chục tỷ đồng làm từ thiện?

Anh Minh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022