Theo Sohu, tên Từ Hy Viên xuất hiện trên tìm kiếm nóng của Weibo hai lần trong ngày 26/1, mức độ được quan tâm cao đến mức ngay cả những ngôi sao nổi tiếng đang hoạt động trong làng giải trí cũng khó đạt được.

Lần đầu Hy Viên lên hot search là vì những tiết lộ của bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - trong livestream. Bà Trương nói Từ Hy Viên gửi cho bà bức ảnh 4 người, trong đó có vợ chồng Từ Hy Viên - DJ Koo và hai đứa con của cô với chồng cũ, doanh nhân Uông Tiểu Phi.

vien-a-9141-1674815200.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=T3Nxt0IxqQuweqxG_jZJSQ

Từ Hy Viên chụp ảnh cùng gia đình dịp Tết Nguyên đán. Ảnh: Weibo

Lần thứ hai Từ Hy Viên lên hot search vì bức ảnh chụp chung của cả gia đình. Bức ảnh này cho thấy Từ Hy Viên bụng lùm lùm, dáng vóc mập mạp, như đang có thai hoặc mới sinh con.

Trước đồn đoán đã có "tin vui", Từ Hy Viên không hồi đáp.

Từ Hy Viên và DJ Koo bất ngờ thông báo kết hôn hôm 8/3, sau khi nối lại quan hệ từ năm 2021. Sau đó, DJ Koo từ Hàn Quốc sang Đài Loan hội ngộ vợ. Ban đầu, nhà vợ không thoải mái với anh. Tuy nhiên, vài tháng ngắn ngủi đã khiến thái độ của mẹ Từ Hy Viên dành cho con rể mới thay đổi.

vien-b-jpeg-8520-1674815200.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_XclIWlMwViaRJ_a23siVw

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022